Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Cách thức rửa mặt hậu phẫu thuật sửa mũi S line




Câu hỏi: Chào y Bác sĩ, em mới thẩm mỹ mũi S line được 2 ngày. Hai ngày em không dám rửa mặt. Thế nhưng mà mặt em thuộc da dầu, nhìn mặt em bóng loáng ghê quá. Y Bác sĩ tư vấn cho em phương pháp rửa mặt sau khi nâng mũi với ạ. Em cảm ơn bác sĩ thẩm mỹ nhiều. (Ngọc Hiền, Bình Thuận)

Trả lời
Chào bạn! cực cảm ơn chúng ta đã gửi câu hỏi cho Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc phương pháp rửa mặt sau phẫu thuật nâng mũi S line của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau khi.
Cách thức rửa mặt hậu phẫu thuật sửa mũi S line
Nâng mũi S line là dịch vụ giúp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm về mũi, cho khách hàng dáng mũi S line. Sửa mũi S line thường thường 3-4 ngày đầu vùng giải phẫu sẽ bị sưng tấy bầm như phản ứng bình thường của cơ địa phải khách hàng không phải quá lo lắng. Chúng ta tiến hành chườm ấm, chườm lạnh kết hợp với dùng thuốc, vệ sinh cẩn thận thì vết thương sẽ nhanh lành. 5-7 ngày sau vết thương lên da non bạn sẽ được cắt chỉ cùng trong vòng nửa tháng mũi sẽ dần định hình cùng đẹp lên.
Phương pháp rửa mặt hậu phẫu thuật sửa mũi
Hiệu quả tạo dáng mũi có tốt hay Không phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp bạn chăm sóc vết thương như thế nào
Phương pháp chăm sóc mũi sau khi nâng là cực quan trọng do nó quyết định 1 phần tới kết quả phẫu thuật. nhiều chúng ta không biết cách rửa mặt sau nâng mũi dẫn tới trường hợp mũi bị nhiễm trùng bởi vì rửa sai cách thức.
Thông tin thêm cho bạn:
Chúng ta cần lưu ý là trong thời gian chưa cắt chỉ thì trong khoảng một tuần đầu khách hàng phải tránh rửa mặt cùng nước, nếu nên vệ sinh vùng mặt thì chúng ta chỉ phải dùng khăn ẩm vắt khô lau nhẹ nhàng lên mặt cùng vùng quanh mũi, chú ý không chạm mạnh vào vùng mũi mới phẫu thuật bởi như vậy dễ gây ảnh hưởng tới hình dạng mũi bởi vì lúc này mũi chưa được định hình vững chắc nhất.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét