Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Dịch vụ cười hở lợi hiệu quả




Chữa cười hở lợi tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là một phương pháp được nhiều người chọn lựa, độ an toàn, hiệu quả cao, sửa những khuyết khiếm do hở lợi mang lại cho bạn nụ cười quyến rũ rạng ngời.

Những lý do nên chọn chữa hở lợi
+ Rất an toàn khi sử dụng
Các kỹ thuật chữa cười hở lợi đều là những phương pháp đơn giản chỉ cần gây tê chứ không phải gây mê. Được tiến hành dưới kỹ thuật chuẩn xác, đơn giản và không để lại di chứng nào nên rất an toàn.
+ Đạt được hiệu quả dài lâu
Đối với kỹ thuật chữa cười hở lợi, sẽ tiến hành cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên. Kết quả điều trị sẽ theo bạn cả cuộc đời và mang lại vẻ đẹp cho một nụ cười tỏa nắng.
+ Không đau, không để lại sẹo
Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây tê để thực hiện nên không gây đau hay khó chịu nào. Đối với kỹ thuật phẫu thuật chữa cười hở lợi, bác sĩ sẽ thực hiện khéo léo khâu đường viền lợi bằng chỉ thẩm mỹ giấu bên trên nên không để lại sẹo.
Có thể bạn quan tâm: hút mỡ nách
+ Không mất thời gian nghỉ dưỡng
Khách hàng có thể về ngày sau khi tiến hành phẫu thuật chữa cười hở lợi mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện.
Thông tin thêm:
Nếu còn thắc mắc nào nữa xin hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét