Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Nguyên nhân dẫn đến mũi lệch, mũi vẹo ?




Hình dáng mũi bị lệch, vẹo là điều không ai mong muốn, nhưng có thể vì những lý do như tai  nạn, phẫu thuật, bẩm sinh… khiến hình dáng mũi không được như trước. Mũi vẹo, lệch là tình trạng cần phải thực hiện phẫu thuật để chỉnh sửa lại, nếu không sẽ ảnh hưởng đến nhiều chức năng hoạt động của cơ thể.

Mũi vẹo là gì?
Mũi vẹo là phần xương sống mũi bị vẹo, khiến sống mũi không được thẳng nhìn méo mó, mất tính thẩm mỹ. Có 2 dạng mũi vẹo: mũi vẹo khi nhìn nghiêng có 1 điểm vẹo lên ở 1/3 trên của sóng mũi), mũi vẹo lõm hình yên ngựa (điểm gồ ở 1/3 trên sóng mũi, qua khỏi điểm vẹo thì sóng mũi lõm xuống hình yên ngựa). Nguyên nhân gây nên mũi vẹo chủ yếu là do hình thái xương tạo thành lúc nhỏ.
Mũi lệch, vẹo là tình trạng sống mũi bị cong hay nghiêng lệch về một phía. Có hai nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng mũi lệch:
Xem thêm thông tin: hút mỡ nách
+ Mũi lệch bẩm sinh: Nguyên nhân chính là do sụn vách ngăn bị lệch ở phần trên hoặc phần dưới làm cho tháp mũi phía trên hoặc lệch ở đầu mũi. Mũi lệch vách ngăn bẩm sinh mất đi vẻ đẹp của gương mặt, đồng thời gây khó khăn trong quá trình hô hấp như nghẹt mũi, khó thở nên cần phải phẫu thuật sửa mũi lệch.
Có thể bạn quan tâm: phẫu thuật cười hở lợi
+ Mũi lệch do phẫu thuật hỏng: 1 số người gặp phải trường hợp này do trong quá trình sửa mũi, bác sĩ tiến hành độn sống mũi vào không được ổn định dẫn đến bị lệch. Hoặc có thể mũi bị lệch đi do va đập sau khi sửa.
Nên đọc về:
Nếu còn thắc mắc nào nữa xin hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét