Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Kết quả khi thực hiện hút mỡ nách

Vùng da nách chứa nhiều mỡ và lớp da thừa chùng xuống nhiều. Sau khi thực hiện phẫu thuật hút mỡ nách bạn sẽ say goodbye mỡ thừa, bạn sẽ tự tin, quyến rũ không còn tình trạng phải giấu đi vẻ đẹp của đôi nách nữa. Có thể chạm tay đến nhưng trang phục tưởng như đã cho vào dĩ vãng. Sau khi phẫu thuật bạn sẽ được những kết quả như sau:
+ Đạt kết quả dài lâu, duy trì theo thời gian: Việc lượng mỡ quay lại sau phẫu thuật là rất ít, nếu bạn bỏ bê, ăn uống không đúng và luyện tập không hợp lý thì nguy cơ làm bạn với mỡ là điều tất yếu. Nếu bạn có chế độ hợp lý thì lượng mỡ sẽ không bao giờ quay lại đâu nha.
+ Tuyệt đối không để lại sẹo sau khi phẫu thuật: Vết rạch nhỏ trong quá trình tiến hành căng da nách sẽ ở vùng da trũng trong nách, sau khi kết thúc sẽ được bác sĩ may lại bằng chỉ tự tiêu thẩm mỹ một cách khéo léo và giấu nó ở dưới da nách. Do đó sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ, hạn chế để lại sẹo.
+ Lấy lại vóc dáng sau khi giải quyết lượng mỡ thừa: Giúp bạn tự tin hơn khi vùng cánh tay thon gọn, da không nhăn nheo, chùng xuống gây mất thẩm mỹ. Bây giờ bạn hoàn toàn có thể diện những bộ váy ôm sát, khoe đường cong cơ thể một cách quyến rũ rồi nhé!
Thêm thông tin về: cắt mí mắt giá bao nhiêu
+ Vùng da nách căng, săn chắc đẹp quyến rũ hơn: Sau khi thực hiện phẫu thuật, vùng da nách của bạn đã giải quyết được tình trạng da chùng và mỡ đã tan biến, tạo ra các collagen giúp săn chắc da hiệu quả.
Các bạn có đang tìm hiểu về:
+ Thực hiện nhanh chóng, an toàn và thẩm mỹ cao: chỉ mất 20 phút, bạn đã có thể xử lý xong vấn đề của mình rồi. Rất an toàn, nhanh chóng và không để lại bất kỳ di chứng nào cả.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét