Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Quy trình chữa mũi đã bị hỏng




Để tránh lặp lại những di chứng và có chiếc mũi đẹp thì bạn nên tìm một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, uy tín. Bằng những kinh nghiệm chắc chắn các bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ mang lại cho bạn một chiếc mũi cao, thẳng, đẹp tự nhiên chỉ sau một lần phẫu thuật.

Quy trình sửa mũi bóng đỏ, lộ sống tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được tiến hành an toàn, tỉ mỉ, nghiêm ngặt theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra tình trạng mũi hiện tại của bạn
Đến với trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, từ thăm khám tư vấn đến phẫu thuật đều được tiến hành bằng công nghệ 3D tiên tiến. Bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra tình trạng xem mức độ mũi lộ sống, bóng đỏ để xác định nguyên nhân và đưa ra thời gian phẫu thuật hợp lý.
Bước 2: Kiểm tra, phân tích kích thước mũi bằng công nghệ 3D
Hiện nay, ở các trung tâm khác việc kiểm tra kích thước mũi hiện tại và mô phỏng dáng mũi sau phẫu thuật chỉ ước chừng bằng mắt thường, do đó dẫn đến việc chọn kích thước sụn độn nâng mũi cũng như vị trí vùng mũi cần nâng lên không chính xác. Vì thế dễ xảy ra tình trạng lộ sống, mũi nghiêng vẹo do chọn kích thước sụn vượt quá kích thước của mũi.
Có thể bạn cần biết : hút mỡ nách
Phần mềm công nghệ 3D chụp lại toàn bộ cấu trúc giúp bác sĩ xác định chính xác khuyết điểm cần phải khắc phục.
Bạn có thể đọc thêm về : cười hở lợi
Công nghệ mô phỏng 3D giúp bạn nhìn thấy được hình dáng mũi trước và sau khi phẫu thuật một cách trực quan, cụ thể nhất.
Bước 3: Xét nghiệm và tiến hành gây mê
Để ca phẫu thuật được thực hiện thuận lợi, bạn sẽ phải tiến hành một số xét nghiệm cần thiết như: điện tin, huyết áp, tiểu đường…
Xem thêm :
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Bước 5 : Chăm sóc sau phẫu thuật để được kết quả tốt.
Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét