Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Quy trình căng da nách đạt chuẩn.

Trước khi tiến hành chọn một trung tâm để thực hiện việc thẩm mỹ căng da nách, hút mỡ nách… thì lời khuyên giành cho các bạn là tìm hiểu về quy trình để thực hiện thẩm mỹ. Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, quy trình thực hiện thẩm mỹ theo chuẩn khoa học và đảm bảo về mặt chuyên môn.
Bước đầu tiên khi bạn đến thực hiện phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3d là tư vấn và thăm khám. Bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ tiến hành xem xét tình trạng của bạn. Xác định nguyên nhân, vì sao da thừa, mỡ thừa và cần loại bỏ như thế nào để đạt được kết quả tốt nhất.
Bước thứ 2 là. Tiến hành khám sức khỏe tổng quát, đồng thời nếu bạn đang phải điều trị bệnh lý gì, hay mắc các bệnh gì thì cũng cần nói cho bác sĩ biết tình trạng sức khỏe, để các bác sĩ có phương pháp phù hợp nhất.
Bước thứ 3 là thực hiện đo đạc, khoanh vùng nách cần thực hiện căng da nách. Đây là việc làm cần thiết, bởi khi xác định được vùng cần thực hiện thì mới tiến hành phẫu thuật được chính xác phần cần loại bỏ, ở đâu và như thế nào.
Nên đọc thêm về: hút mỡ nách
Bước thứ 4: Thực hiện việc phẫu thuật căng da nách: Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và sát khuẩn vùng này, nên bạn sẽ không có cảm giác đau đớn gì khi phẫu thuật diễn ra. Các bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với chuyên khoa và kinh nghiệm lâu năm, sẽ tiến hành cắt bỏ phần da thừa, hút mỡ nách thừa một cách cẩn thận và chính xác, hạn chế mọi sự xâm lấn và di chứng xảy ra.
Có thể bạn đang tìm kiếm thông tin về: Cắt mí mắt ở đâu đẹp
Bước thứ 5 là: Kết thúc phẫu thuật: Các bác sĩ sẽ tiến hành khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ và giấy vết chỉ trong vùng da chùng nên không nhìn thấy các vết sẹo, và chỉ cũng tự tiêu sau 7 ngày.
Có thể bạn quan tâm:
Và cuối cùng là bác sĩ dặn dò bệnh nhân cách chăm sóc sau phẫu thuật.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét