Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Nâng mũi bọc sụn có lâu dài không




Câu hỏi: Chào bác sĩ, Em năm nay 25 tuổi, em đang có ý định đi sửa mũi để tân trang nhan sắc. Theo như em tìm hiểu thì phương pháp nâng mũi bọc sụn được sử dụng khá phổ biến và có nhiều ưu điểm. Vậy bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bọc sụn là gì? Và có phải sử dụng sụn tự thân không? Và nâng mũi bọc sụn có lâu dài hay không? (An Nguy – Lâm Đồng)

Trả lời:
Chào An Nguy,
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chuyên mục của chúng tôi. Về vấn đề thắc mắc của bạn chúng tôi tư vấn như sau:
Nâng mũi đã là một nhu cầu làm đẹp của nhiều phụ nữ, để đáp ứng nhu cầu đã có nhiều kỹ thuật tân tiến ra đời, một trong những kỹ thuật đó là sửa mũi bọc sụn. Khác với các kỹ thuật cũ chỉ dùng sụn tự thân để nâng cao sóng mũi, thường gây nhiều biến chứng. Nâng mũi bọc sụn kết hợp của sụn tự thân và sụn nhân tạo để mang lại kết quả tốt và an toàn nhất. Sụn tự thân thường được lấy từ vành tài để bao bọc và bảo vệ đầu mũi, sụn nhân tạo được dùng để nâng cao sóng mũi, giúp mũi trở nên cao và gương mặt tương xứng.
Vậy nâng mũi bọc sụn có lâu dài không?
Khi bỏ ra một khoản tiền để tiến hành sửa mũi, nên ai cũng mong muốn vẻ đẹp này sẽ tự nhiên, an toàn và có thể duy trì lâu.
Thông tin bên lề:
Ưu điểm kỹ thuật này là lớp sụn nhân tạo sẽ có vai trò như một “lớp đệm” tự nhiên bên dưới vùng da đầu mũi, vừa giúp đầu mũi được nâng cao lên một chút lại giúp tránh được tình trạng căng, bóng đỏ hoặc thủng da đầu mũi. Hơn nữa, vùng đầu mũi là nơi tập trung nhiều mạch máu có thể nuôi dưỡng nên phần sụn được bọc vào đó sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển bình thường mà không bị tiêu đi trong cơ thể. Vì vậy, nâng mũi bọc sụn mang lại kết quả lâu dài và tự nhiên không khác gì mũi thật.
Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét