Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Sửa mũi Hàn Quốc Sụn trên cơ thể người




Chủ yếu ứng dụng tạo hình thu nhỏ đầu mũi bằng sụn tự thân gồm sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn tai hoặc cân thái dương, mỡ tự thân… có khả năng để chúng ta phòng tránh được những rủi ro không mong muốn như cơ địa không hợp, tình trạng lộ sóng,… vật liệu này sẽ mang lại cho bạn dáng mũi thanh tú và sự an toàn tuyệt đối.


Việc trao đổi kỹ thông tin giữa chúng ta và bác sĩ thẩm mỹ giải phẫu thẩm mỹ là một điều quan trọng, trước lúc các bạn quyết định thực hiện giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc S-line, nhằm mục đích tạo ra dáng mũi đẹp và phù hợp cùng nét mặt bạn nhất. Ngoài ra BS giải phẫu cũng sẽ giải thích cho chúng ta biết về dịch vụ cùng kỹ thuật gây tê, mê sự dụng trong quá trình phẫu thuật nâng mũi.
Các biến chứng có khả năng xảy ra trong phẫu thuật nâng mũi S-line:
Thêm thông tin cho bạn: nâng mũi nam giới
Khi việc giải phẫu thẩm mỹ mũi được thực hiện bởi các chuyên gia giỏi và giàu kinh nghiệm, thì biến chứng xảy ra là điều khá hiếm hoi và chiếm 1 tỉ lệ rất rất nhỏ. Nhưng, vẫn có khả năng xảy ra, bao gồm việc bị nhiễm trùng, chảy máu hoặc phản ứng của cơ thể cùng với vật liệu độn… bạn cũng có khả năng hạn chế các rủi ro bằng cách thức tuyệt đối tuân theo các hướng dẫn của y Bác sĩ trước cùng sau khi giải phẫu.
Nâng mũi S-line có đau không?
Khách hàng sẽ không có cảm giác gì với kỹ thuật gây tê ở chỗ. Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi này chỉ mất 20 phút.
Tìm hiểu thêm:
Trong quá trình giải phẫu chỉnh nâng mũi, Bs sẽ rạch vết mổ nhỏ 1cm bên trong mũi, sụn nhân tạo sẽ được đưa vào giúp tạo hình dáng mũi như thật. Sự rạng ngời của dáng mũi sẽ phụ thuộc vào hình dạng mũi trước đó của chúng ta cũng như tay nghề và kỹ thuật của người phụ trách giải phẫu.
Trong cuộc sống, có nét mũi thanh cao sẽ để khách hàng tự tin, quyến rũ và hoàn hảo hơn trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét