Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Bí kíp để nâng mũi tẹt đẹp thanh tú




Như các bạn đã biết dáng mũi là trung tâm của khuôn mặt và cũng là nơi nhô cao nhất của nét mặt, cho nên có thể nói mũi là ông hoàng của vẻ mặt một bộ phận được nhìn thấy đầu tiên trên gương mặt của mỗi người, và mũi cũng là điểm nhấn gây ấn tượng đầu tiên của người khác lúc nhìn vào gương mặt. Chính bởi vậy chiếc mũi có vai trò hết sức quan trọng giúp tạo cần vẻ đẹp của một khuôn mặt thanh thoát, nếu không muốn nói là quan trong nhất. Nhưng không cần ai sinh ra cũng có 1 nét mũi đẹp hoàn hảo như thật muốn.

Mũi hếch là gì?
Về tình trạng mũi hếch là 1 tên gọi khác của dáng mũi ngắn, sóng mũi thấp cùng đầu mũi không cân xứng cùng hai cánh mũi, chính vì sóng mũi ngắn nên khiến lộ hai lỗ mũi ra gây mất tự nhiên cùng thiếu thẩm mỹ.
Công nghệ chỉnh thẩm mỹ mũi hếch như thế nào?
Mũi hếch hay mũi ngắn thì muốn chỉnh sửa cho mũi hếch được đẹp cùng hài hòa nhất cùng khuôn mặt thì điều đầu tiên là kéo dài đầu mũi, thu gọn cánh mũi.
Hiện tại, những chị em đều chọn tới những bệnh viện thẩm mỹ để thẩm mỹ mũi hàn quốc mà đây là một kỹ thuật mới và đang được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện tại. Việc kéo dài đầu mũi ra cùng hết bị hếch cần 1 phương pháp đặc trưng là giải phẫu thẩm mỹ mũi tạo hình kéo dài sụn vách ngăn để thay đổi chiều dài của nét mũi. Tuy nhiên việc kéo dài đầu mũi này đòi hỏi phương pháp cao cùng trang thiết bị tân tiến và vật liệu sụn không nguy hiểm mới đảm bảo nhất, nếu không đáp ứng được thì đầu mũi rất dễ bị bóng đỏ, hay đầu mũi bị nhọn.
Thông tin cho bạn nâng mũi nam giới
Dịch vụ tốt nhất được những chị em tin tưởng cho việc chỉnh nâng mũi hếch là phương pháp thẩm mỹ mũi S line. Với công nghệ này y Bác sĩ có thể sử dụng chất liệu độn nhân tạo hoặc dùng sụn tự thân, can thiệp vào cấu trúc mũi, nhằm kéo dài đầu mũi, thu gọn cánh mũi cùng khiến lỗ mũi nhỏ hơn.
Tìm hiểu thêm về:
Sau khi phẫu thuât cùng kỹ thuật tạo dáng mũi S line chúng ta có được nét mũi đẹp về thẩm mỹ, đầu mũi tròn mềm trông cực tự nhiên mà lại cực bền, tháp mũi cao thẳng hình tam giác, lỗ mũi hình hạt chanh. cùng với dịch vụ này để mũi khách hàng duy trì hình dạng mũi đẹp tự nhiên cùng dài lâu mà không cần quá lo lắng.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét