Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Sửa mũi nose reshaping có tốt không?




Câu hỏi: Thưa bác sĩ tôi có đọc trên báo thấy công nghệ thẩm mỹ mũi nose reshaping. Dịch vụ này thực hiện như thế nào vậy ạ và có tốt hơn sửa mũi cấu trúc, thẩm mỹ mũi Hàn Quốc không. (Thanh Thanh – Cà Mau)

Trả lời
Chào bạn! rất cảm ơn khách hàng đã gửi câu hỏi cho Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc sửa mũi nose reshaping của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Thẩm mỹ mũi nose reshaping có tốt không?
Nâng mũi nose reshaping thực chất là tên của 1 loại sụn nhân tạo có nguồn gốc từ Hàn Quốc, thành phần của nó tương tự như sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn cơ địa khách hàng. Bác sĩ sẽ ứng dụng nó để tạo dáng đầu mũi S line, thay bởi ứng dụng sụn tự thân. Dựa trên công nghệ nâng mũi S line thông thường, bác sĩ thẩm mỹ cũng vận dụng sụn nhân tạo trong 2/3 vùng chất độn. sau đó dùng sụn Nose reshaping cấy vào 1/3 vùng mũi còn lại, giúp tạo hình dáng đầu mũi S line hoàn hảo. tạo dáng mũi nose reshaping có những ưu điểm nổi bật sau:
Nose reshaping để chuyên gia dễ dàng định hình đầu mũi S-Line hơn so cùng lúc dùng sụn tự thân.
Có thể bạn quan tâm: nâng mũi nam giới
Do không cần lấy Sụn trên cơ thể người giúp tạo dáng mũi cần có khả năng hạn chế cắt rạch và quá trình hồi phục cũng diễn ra nhanh hơn.
Tạo dáng mũi nose reshaping 1
Sửa mũi nose reshaping giúp tạo hình đầu mũi đẹp tự nhiên cùng bền vững vì có tính định hình cao.
Xem thêm:
Thế nhưng, theo các chuyên gia dịch vụ sửa mũi nose reshaping chỉ nên sử dụng cho các chị em bị khiếm khuyết sau rất nhiều lần thẩm mỹ mũi trước hoặc Ko đủ sụn tự thân. Hơn nữa cùng sụn nâng mũi nose reshaping, bác sĩ thẩm mỹ nên thực hiện cắt gọt tạo hình dáng sụn cực phiền phức. đặc thù, việc làm này có thể dẫn đến hệ lụy là trong quá trình thao tác sai sót chuyên gia có thể khiến cho miếng sụn nose reshaping bị lồi lõm, gồ ghề lúc đưa vào mũi, cực mất thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét