Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Thẩm mỹ mũi nose reshaping có tốt không?




Câu hỏi: Thưa chuyên gia tôi có đọc trên báo thấy dịch vụ thẩm mỹ mũi nose reshaping. kỹ thuật này thực hiện như thế nào vậy ạ và có tốt hơn thẩm mỹ mũi cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc không. (Thanh Tâm – Trà Vinh)

Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn khách hàng đã gửi câu hỏi cho Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc tạo dáng mũi nose reshaping của khách hàng, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Thẩm mỹ mũi nose reshaping có tốt không?
Tạo dáng mũi nose reshaping thực chất là tên của một mẫu sụn nhân tạo có nguồn gốc từ Hàn Quốc, thành phần của nó tương tự như sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn cơ thể người. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng nó để tạo chiếc đầu mũi S line, thay vì vận dụng sụn tự thân. Dựa trên công nghệ nâng mũi S line thông thường, bác sĩ cũng ứng dụng sụn nhân tạo trong 2/3 vùng sóng mũi. sau đó sử dụng sụn Nose reshaping cấy vào 1/3 vùng mũi còn lại, giúp tạo chiếc đầu mũi S line hoàn hảo. nâng mũi nose reshaping có những ưu điểm đặc biệt sau:
Nose reshaping giúp chuyên gia dễ dàng định hình đầu mũi S-Line hơn so cùng lúc dùng Sụn trên cơ thể người.
Có thể bạn quan tâm nâng mũi nam giới
Bởi vì không cần lấy Sụn trên cơ thể người giúp nâng mũi cần có thể hạn chế xâm phạm cùng quá trình hồi phục cũng diễn ra nhanh hơn.
Thẩm mỹ mũi nose reshaping giúp tạo hình đầu mũi đẹp tự nhiên và bền vững bởi có độ định hình cao.
Thông tin thêm bên lề về
Nhưng, theo những y Bác sĩ kỹ thuật tạo dáng mũi nose reshaping chỉ nên sử dụng cho những chị em bị khiếm khuyết sau rất nhiều lần tạo dáng mũi trước hoặc không đủ Sụn trên cơ thể người. Hơn nữa cùng với sụn nâng mũi nose reshaping, bác sĩ nên tiến hành cắt gọt tạo chiếc sụn cực phiền phức. đặc trưng, việc làm này có khả năng dẫn đến hệ lụy là trong quá trình thao tác sai sót bác sĩ có khả năng khiến cho miếng sụn nose reshaping bị lồi lõm, gồ ghề lúc đưa vào mũi, rất mất thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét