Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Lý do nên chọn hút mỡ toàn thân




Rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi hút mỡ toàn thân có tác dụng gì? Và mang lại được điều gì? Liệu có ảnh hưởng sức khỏe không… Sau đây chúng tôi xin trả lời và đưa ra những lý do để khuyên bạn nên đi hút mỡ toàn thân.

1. Lấy được lượng mỡ dư thừa toàn thân, giúp thân hình thon nhỏ.
Dưới sự chi phối của sóng Laser sẽ giúp hóa lỏng, làm chết mỡ thừa vùng toàn thân, phá vỡ triệt để các tế bào mỡ làm nứt rạn các mô tổ chức Celluie và giải phóng hoàn toàn các tế bào mỡ tích tụ dưới da giúp tạm biệt vùng mỡ thừa 1 cách triệt để nhất.
2. Rất an toàn khi thực hiện hút mỡ toàn thân
Quá trình diễn ra hút mỡ toàn thân công nghệ nội soi Laser Lipo được các y sĩ thực hiện bằng cách rạch 1 nốt nhỏ bằng đầu bút bi khoảng 2mm để đưa dụng cụ chuyên dụng vào, đưa lượng mỡ thừa đã được hóa lỏng ra ngoài cơ thể. Công nghệ Laser Lipo được cho là thực hiện việc hút mỡ toàn thân rất an toàn.
Đọc thêm: hút mỡ nách
3. Tuyệt đối không gây ra biến chứng gì
Công nghệ hút mỡ nội soi toàn thân Laser Lipo hoạt động dựa theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng cần hút mỡ mà tuyệt đối không tác động đến các mô mỡ vùng xung quanh toàn thân, không tác động gì đến mạch máu hay các dây thần kinh. Kỹ thuật hút mỡ toàn thân công nghệ Laser Lipo hạn chế xâm lấn và không gây di chứng cho khách hàng.
Các bạn có thể đọc thêm:
Nếu còn thắc mắc nào nữa xin hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét