Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Chỉnh hình sửa mũi bị ngắn




Tiến hành phẫu thuật chỉnh hình sửa mũi bị ngắn, mũi hếch tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là cải thiện tình trạng để mũi cao hơn, giúp gương thanh tú, tổng thể đường nét, đồng thời sử dụng phương pháp sửa mũi sụn tự thân nên an toàn, hiệu quả và đẹp tự nhiên.

Chỉnh hình sửa mũi ngắn, mũi hếch là gì?
Đây là giải pháp cứu cánh cho những người mũi hếch, ngắn, cùn để mang lại hình dáng mũi đường nét, lỗ mũi hình hạt chanh, mang lại gương mặt hài hòa, đẹp tự nhiên cho gương mặt. Với 2 phương pháp sau:
* Kéo dài mũi bằng sụn vách ngăn mũi: Đây là loại sụn thích hợp với việc chọn lựa để thực hiện nâng mũi, với đặc tính của sụn là thẳng và liền khối, thì khi dùng làm trụ mũi, khả năng tương thích với cơ thể là rất lớn, gắn kết với đầu mũi tạo thành khống thống nhất hoàn chỉnh.
* Đặt sụn vành tai ở đầu mũi: Dùng sụn vành tai bọc đầu mũi khi mũi của bạn ngắn, đầu mũi sẽ trở nên dài thon gọn và trở nên sắc nét, hài hòa với gương mặt. Bạn có thể yên tâm về vấn đề di chứng sau phẫu thuật vì nếu bạn chọn đúng trung tâm và bác sĩ thực hiện thì việc này rất khó xảy ra những hiện tượng như lộ sống, bóng đỏ, thủng da đầu mũi....
Hình dáng mũi bị hếch, ngắn dựa theo dáng mũi để dùng sụn tự thân phù hợp để tạo hình đầu mũi phù hợp với gương mặt để tạo được tổng thể hài hòa. Phải chỉnh sửa sao cho thích hợp với gương mặt mà hình dáng mũi thanh thoát.
Có nên chọn hút mỡ nách hay không?
Tại sao lựa chọn chỉnh mũi hếch, mũi ngắn ?
Những hình dáng chiếc mũi ngang to bè đôi khi không phải cánh mũi rộng, mà do phần đầu mũi hơi thô to, lệch hoặc ngắn.
Bạn nên đọc về: phẫu thuật cười hở lợi
Nếu sống mũi của bạn hơi thấp thì bạn có thể chọn phương pháp sửa mũi S Line hoặc sửa mũi bọc sụn mềm, để sống mũi cao hơn, đồng thời bạn phải tiến hành phẫu thuật chỉnh hình sửa mũi bị ngắn, bị hếch nhằm sao cho hình dáng mũi đẹp.
Có thể bạn nên đọc về:
Nếu còn thắc mắc nào nữa xin hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét