Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Bao lâu có thể sửa lại mũi sau khi đã rút sống ?




Câu hỏi: Chào Bác sĩ, mũi của tôi đã từng sửa ở trung tâm khác cách đây 2 năm. Bây giờ nó bị lộ sống và bóng đỏ, đầu mũi vẫn còn ngắn nên tôi muốn chỉnh sửa lại cho đẹp và đầu mũi cao lên. Vậy xin hỏi bác sĩ bao lâu có thể sửa lại mũi sau khi đã rút sống?  Thời gian nghỉ dưỡng là bao lâu? (Hương Hương – Trà Vinh)

Trả lời
Chào bạn Hương, rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.  Theo những chia sẻ, mô tả của bạn về thì cho thấy những dấu hiệu của một chiếc mũi bị hư do phẫu thuật. Khi mũi hỏng do phẫu thuật làm mất đi vẻ đẹp của gương mặt mà còn tác động đến sức khỏe, vì bạn nên tìm đến một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tiến hành sửa mũi đã nâng trước đó và được bác sĩ trực tiếp thăm khám để đưa ra phương pháp xử lý cũng như thời gian phù hợp để rút sống.
Có nhiều chị em sau khi đi sửa mũi do nhiều lý do như gặp phải trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng, không có hoặc phòng mổ chưa được vô trùng kỹ lưỡng, trang thiết bị cũ, kinh nghiệm tay nghề của bác sĩ còn non kém nên bị di chứng như mũi bị bóng đỏ, lộ sống. Khiến nhiều bạn mất đi vẻ tự tin và luôn mong muốn có kỹ thuật an toàn để sửa mũi lộ sóng sao cho đẹp thanh thoát.
Để cải thiện tình trạng mũi bị bóng đỏ, lộ sống thì cần phải:
Tìm hiểu thêm: hút mỡ nách
– Nếu sau phẫu thuật sửa mũi bị lộ sống, bóng đỏ thì cần lấy sống mũi cũ ra đặt sống mới phù hợp. Chỉnh hình bằng cách độn thêm sụn tự thân hoặc vật liệu khác từ cơ thể (ví dụ: sụn tai…) để bao bọc bảo vệ đầu mũi. Tùy vào mỗi trường hợp cụ thể, mà có thể làm ngay lúc lấy sống mũi cũ ra hoặc chờ 3 đến 6 tháng sau mới được thực hiện lại.
Bạn có thể quan tâm: cười hở lợi
– Nếu bị nghiêng, vẹo thì phải thực hiện phẫu thuật bóc tách các bộ phận sống mũi để gọt sụn cho khớp với vị trí, cấu trúc mũi, đầu mũi, trụ mũ.
Có thể bạn cần đọc:
– Nếu đầu mũi nhọn thì phải dùng sụn tự thân và lớp sụn Alloderm bọc lên phần đầu mũi gọi là phẫu thuật thẩm mỹ mũi bọc sụn Alloderm.
– Trụ mũi nghiêng hay lỗ mũi không cân xứng thì phẫu thuật thẩm mỹ mũi bao gồm chỉnh hình trụ mũi và điều chỉnh cánh mũi nếu cần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét