Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Sửa mũi Hàn Quốc sụn tự thân




Chủ yếu ứng dụng tạo hình thu nhỏ đầu mũi bằng sụn tự thân gồm sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn tai hoặc cân thái dương, mỡ tự thân… có khả năng để khách hàng phòng tránh được các rủi ro không mong muốn như cơ thể không hợp, hiện tượng lộ sóng,… vật liệu độn này sẽ đem đến cho bạn chiếc mũi thanh cao và sự không nguy hiểm tuyệt đối.

Việc trao đổi kỹ thông tin giữa khách hàng và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là một điều quan trọng, trước khi chúng ta quyết định thực hiện phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc S-line, nhằm mục đích tạo ra nét mũi đẹp cùng thích ứng cùng vẻ mặt các bạn nhất. Ngoài ra BS phẫu thuật cũng sẽ giải thích cho bạn biết về phương pháp cùng dịch vụ gây tê, mê sự dụng trong quá trình phẫu thuật nâng mũi.
Các biến chứng có thể xảy ra trong phẫu thuật tạo dáng mũi S-line:
Khi việc giải phẫu sửa mũi được tiến hành bởi những bác sĩ thẩm mỹ giỏi cùng giàu kinh nghiệm, thì biến chứng xảy ra là điều khá hiếm hoi cùng chiếm 1 tỉ lệ rất rất nhỏ. Tuy nhiên, vẫn có thể xảy ra, bao gồm việc bị nhiễm trùng, chảy máu hoặc phản ứng của cơ thể với nguyên liệu độn…
Có thể bạn quan tâm: nâng mũi nam giới
 Chúng ta cũng có thể hạn chế các rủi ro bằng cách thức tuyệt đối tuân theo các hướng dẫn của bác sĩ trước và sau phẫu thuật.
Thẩm mỹ mũi S-line có đau không?
Bạn sẽ Ko có cảm giác gì cùng dịch vụ gây tê Tại chỗ. Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mũi này chỉ mất 20 phút.
Xem thêm:
Trong quá trình giải phẫu chỉnh tạo dáng mũi, Bs sẽ rạch vết mổ nhỏ 1cm bên trong mũi, sụn nhân tạo sẽ được đưa vào giúp tạo chiếc mũi như mong muốn. Sự tự nhiên của cấu trúc mũi sẽ phụ thuộc vào dáng mũi trước đó của bạn cũng như tay nghề cùng phương pháp của khách hàng phụ trách phẫu thuật.
Trong cuộc sống, có chiếc mũi thanh thoát sẽ giúp bạn tự tin, quyến rũ cùng hoàn hảo hơn trong cuộc sống.
Chúc các bạn hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét