Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn là gì?

Nhiều người muốn trang bị kiến thức trước khi tiến hành nâng mũi hàn quốc để đảm bảo có an toàn hay không. Bài viết sau đây sẽ giải quyết được các vấn đề liên quan đến nâng mũi hàn quốc bọc sụn. Nâng mũi là gì? Nâng mũi bọc sụn là gì? Và ưu điểm của phương pháp này sẽ được làm rõ.
1/ Nâng mũi là gì?
Nâng mũi là phương pháp hoàn hảo sử dụng chất độn và nhiều khuyết điểm khác để cải thiện các tình trạng như: mũi tẹt, thấp, ngắn… tạo hình dáng mũi cao thon nhỏ, thanh tú nhất.
2/ Nâng mũi bọc sụn là gì?
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi áp dụng sụn nhân tạo định hình nâng cao sống mũi kết hợp với một phần sụn tự thân dùng để bọc đầu mũi nhằm tạo hình dáng mũi cao, đẹp thanh thoát, tự nhiên.
3/ Ưu điểm giúp cho nâng mũi hàn quốc bọc sụn được nhiều người chọn lựa
- Kỹ thuật cho dáng mũi S-line đẹp thanh thoát, mềm mại với đầu mũi được bảo vệ: Chất liệu sụn tự thân dùng trong kỹ thuật này giúp cho kết quả nâng mũi bọc sụn đạt được như ý muốn. Chất liệu này thích nghi cao với cơ thể, bảo vệ đầu mũi, da đầu mũi, đỏ đầu mũi…. Và tồn tại theo thời gian.
Xem thêm >>>>> Nên nâng mũi không phẫu thuật hay không?
>>>>>>>>>>>>> Có nên chọn nang mui s line không?
- An toàn cao, không di chứng, không để lại sẹo: Phương pháp thực hiện nâng mũi bọc sụn diễn ra bên trong khoang mũi, không để lại sẹo thẩm mỹ. Chất liệu để dùng trong nâng mũi được đảm bảo yếu tố an toàn: Sụn tự thân có mức độ tương thích cao, sụn định hình nhân tạo được kiểm định về chất lượng nên khắc phục được các di chứng có thể xảy ra.
- Kết quả nâng mũi duy trì lâu dài: Hình dáng mũi được duy trì sau khi đưa chất liệu độn vào cố định mũi.

Chúc các bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét