Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Mũi hỏng sửa lại có nguy hiểm không?

Hiện nay, có rất nhiều người gặp phải trường hợp nâng mũi bị hỏng, do chọn sai trung tâm, người thực hiện kém kinh nghiệm. Để khắc phục tình trạng này thì cần tiến hành sửa mũi hỏng thì mới mang lại cho dáng mũi đẹp như mong muốn. Nhưng nhiều người thắc mắc rằng, sửa mũi hỏng có nguy hiểm không? Bài viết sau đây sẽ giải quyết vấn đề này.
Thực hiện sửa mũi hỏng bằng phương pháp nào?
Lựa chọn phương pháp sửa mũi nào thì tùy thuộc rất lớn vào hình dáng mũi, trường hợp hỏng như thế nào. Sửa mũi hỏng được chia ra các trường hợp sau:
– Với hình dáng mũi hỏng làm lộ sóng mũi: Người thực hiện tiểu phẫu, sẽ tiến hành phẫu thuật rút sóng mũi ra và dùng phương pháp chỉnh sửa mũi Hàn Quốc bằng sụn vách ngăn. Lúc này, bác sĩ cần chọn loại sụn tương thích để thực hiện quá trình diễn ra kỹ thuật thật nhanh chóng, chính xác và đẹp.
– Với hình dáng mũi nhọn, thủng đầu mũi: Người thực hiện dùng sụn tự thân và lớp sụn nhân tạo để bọc lên phần đầu mũi, giúp mũi trở nên nhỏ gọn, thanh thoát và đẹp mềm mại.
Nên đọc thêm thông tin sau: cắt mí mắt giá bao nhiêu
– Với hình dáng trụ mũi nghiêng hay lỗ mũi không cân xứng: Người thực hiện chỉnh sửa hình trụ mũi và điều chỉnh cánh mũi để bạn sở hữu hình dáng chiếc mũi đẹp như ý.
Các bạn có đang tìm hiểu về:
– Với hình dáng mũi nghiêng cần tìm rõ nguyên nhân mũi vẹo do vách ngăn hay phẫu thuật thẩm mỹ trước đó để lại. Cần chú ý uốn nắn phù hợp mũi vẹo nhằm mang lại sự hài hòa cho khuôn mặt.

Chúc các bạn có dáng mũi đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét