Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Cắt cánh mũi có để lại sẹo hay không ?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, qua tìm hiểu em được biết trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có kỹ thuật cắt cánh mũi. Vì dáng mũi của em có cánh mũi to, bè, da cánh mũi dày, nhưng em vẫn thắc mắc là phẫu thuật cắt cánh mũi có để lại sẹo không, có đau không? Mong bác sĩ hồi âm sớm. Cảm ơn bác sĩ. (Ngọc Thúy – Quảng Ninh)


Trả lời:
Chào bạn Ngọc Thúy!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi, với câu hỏi : ‘cắt cánh mũi có để lại sẹo không, có đau không’? Câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn đã gửi về cho trung tâm. Chúng tôi xin giải đáp vấn đề của bạn như sau :
Kỹ thuật cắt cánh mũi công nghệ Hàn Quốc giúp cải thiện toàn diện tình trạng cánh mũi to bè, da mũi dày để bạn sở hữu hình dáng mũi chữ A nhỏ gọn, hai lỗ mũi hình hạt chanh cân đối với hình dáng mũi và gương mặt.
Mũi đẹp tự nhiên khi cắt cánh mũi và không để lại sẹo.
Phương pháp cắt cánh mũi được sử dụng với những đối tượng cánh mũi rộng nhưng dày. Còn nếu cánh mũi rộng nhưng mỏng, bác sĩ thực hiện cuộn cánh mũi. Thao tác được mổ kín trong khoang mũi và đây chỉ là tiểu phẫu nhanh chóng, chính xác hạn chế cắt rạch nên không để lại sẹo sau thực hiện.
Cắt cánh mũi được tiến hành có sự hỗ trợ đắc lực của kỹ thuật nội soi hiện đại nhất, thực hiện chính xác, không xảy ra biến chứng, không nguy hiểm, an toàn với người sử dụng.
Bạn có thể đọc thêm thông tin về cắt mí mắt giá bao nhiêu tại đây, nếu bạn cần biết.
Cắt cánh mũi có đau không?
Trước khi thực hiện cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ nên bạn không phải chịu bất cứ đau đớn nào cả. Bạn có thể trở lại chế độ sinh hoạt như bình thường mà không cần phải nghỉ dưỡng gì cả.
Xem thêm :
Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc của bạn. Nếu còn thắc mắc hơn xin gọi theo hotline : 098.136.3838 hoặc đến trực tiếp trung tâm để nhận được sự tư vấn.

Chúc bạn có dáng mũi đẹp !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét