Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Tìm hiểu về quy trình chuẩn của hút mỡ nách

Hiện nay có khá nhiều trung tâm thực hiện kỹ thuật hút mỡ nách mang lại cho chị em hình dáng nách săn chắc, quyến rũ và tự tin hơn trong cuộc sống. Nhưng để thực hiện được hút mỡ nách an toàn, đảm bảo kết quả lâu dài thì cần phải có quy trình thực hiện đạt chuẩn. Vậy quy trình như thế nào là đạt chuẩn của bộ y tế? Bạn hãy đọc bài viết sau đây để rõ hơn nhé!
Bước 1:  Bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn về dịch vụ hút mỡ nách.
Giúp khách hàng hiểu về dịch vụ mà mình chuẩn bị sử dụng thì bác sĩ sẽ nói rõ về quy trình, giải thích mọi khía cạnh. Bên cạnh việc khám và phân tích nguyên nhân, xác định vùng mỡ và da chùng và đưa ra phương pháp để đạt được kết quả tốt nhất.
Bước 2: Đo vẽ chính xác, khoanh vùng nách cần chỉnh sửa.
Khi phân tích xong bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ vùng cần phẫu thuật, việc này cần phải đo vẽ tỉ mỉ, chính xác nhằm xác định lượng da thừa, mỡ thừa cần loại bỏ.
Bước 3: Thực hiện gây tê để khách hàng không thấy đau đớn.
Thực hiện sát khuẩn làm sạch vùng cần điều trị và gây tê để khách hàng không có bất kỳ cảm giác đau đơn hay khó chịu nào.
Các bạn có thể đọc thêm về: cắt mí mắt giá bao nhiêu
Bước 4: Thực hiện phẫu thuật an toàn trong phòng vô trùng
Tiến hành phẫu thuật ở đây để hạn chế các việc phải nhiễm khuẩn xảy ra, với sự hỗ trợ của các trang thiết bị sẽ giúp bác sĩ thực hiện chính xác và an toàn mang lại kết quả như mơ ước.
Xem thêm:
Bước 5: Đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.
Đường khâu sẽ được giấu kín nên không để lại sẹo, mang lại vẻ đẹp cho vùng nách.

Chúc các bạn hút mỡ nách như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét