Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Nâng mũi bằng chất làm đây – sự lựa chọn số 1

Trên thế giới hiện nay thì nâng mũi không phẫu thuật đang chiếm thế thượng phong trong thẩm mỹ cải thiện nhan sắc của chị em. Phương pháp này xóa tan mọi lo lắng về các khuyết điểm của mũi, khi phương pháp này có thể cải thiện được hình dáng mũi. Đặc biệt là phương pháp này không gây đau đớn, không đụng đến dao kéo, hay xảy ra biến chứng gì.
Hiện nay, thì tiêm chất làm đầy không cần nâng mũi không phẫu thuật Aquamid là một kỹ thuật làm đẹp được lựa chọn nhiều nhất. Aquamid là một hợp chất, dùng nhiều trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh sửa mũi mang lại kết quả mỹ mãn nhất hiện nay. Thành phần bao gồm 97,5% là nước và 2,5% Polycrylamid, và không có các thành phần độc hại nên không gây xơ cứng mô, u hạt… Kết quả được thể hiện ngay sau khi sửa mũi không phẫu thuật.
Các trường hợp đạt hiệu quả cao khi sử dụng Aquamid:
+ Phẫu thuật mũi gồ, thấp, hay lệch.
+ Xóa nếp nhăn, ở vùng đuôi mắt, thái dương, chân mày…
+ Làm đầy má hóp, triệt tiêu lằn rãnh mũi, má, trán, cằm và cả ở cổ…
+ Làm đầy hốc mắt, giúp mắt rạng ngời, thu hút hơn.
>> Xem thêm:
Đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn làm đẹp mà không cần nâng mũi không phẫu thuật hiện nay. Điều quan trọng để thực hiện mũi đẹp là bạn cần chọn trung tâm uy tín và tìm hiểu kỹ chất liệu làm đầy có an toàn hay không. Vì dáng mũi đẹp của phương pháp này phụ thuộc rất lớn vào chất liệu nâng mũi.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét