Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Chỉnh sửa mũi gồ, mũi lệch và gãy.

Một dáng mũi thanh thoát, thon gọn là điều đáng mơ ước của nhiều người Á Đông. Nhưng nhiều trường hợp lại mang các khuyết điểm như mũi gồ, lệch, gãy… thì giải pháp hoàn hảo nhất là phẫu thuật chỉnh hình mũi để khắc phục và mang lại dáng mũi đẹp như mơ ước và hài hòa với gương mặt.
Phẫu thuật chỉnh hình sửa mũi gồ là gì?
Mũi gồ là hình dáng mũi có phần giữa bị gồ lên, không thẳng đều, khiến khuôn mặt thiếu đường nét, không mềm mại. Đồng thời có trường hợp, sống mũi nhô lên, lệch khiến mũi khoằm, lệch mất sự cân xứng cho gương mặt.
Theo quan niệm tướng số thì mũi gồ là không tốt, rất lận đận về tiền bạc và gia đạo. Nên cải thiện hình dáng mũi là điều cần thiết, và việc lựa chọn trung tâm bạn cũng nên suy ngẫm.
Tại sao nên chỉnh mũi gồ?
- Cải thiện hình dáng mũi mang lại gương mặt thanh tú.
- Quá trình diễn ra phẫu thuật an toàn tuyệt đối vì sử dụng công nghệ nội soi theo chuẩn của Bộ Y Tế và kỹ thuật chính xác tuyệt đối đến từng milimet
- Không có cảm giác đau và sẹo sau phẫu thuật
- Bạn có thể về ngay sau phẫu thuật mà không cần phải nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Thực chất, đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên không cần phải quá lo lắng khi thực hiện, bạn cũng có thể sinh hoạt bình thường sau phẫu thuật.
Tìm hiểu thêm:
Hiện tại, trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang là địa chỉ uy tín để thực hiện nhiều dịch vụ như nâng mũi không phẫu thuật, gọt gò má….. Hãy đến trung tâm để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Chúc các bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét