Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Hút mỡ nách có an toàn không?

Hiện nay việc hút mỡ nách là giải pháp cứu cánh cho phái đẹp khi thực hiện việc làm đẹp cánh tay, nách sẽ giúp thân hình được thon gọn hơn, lấy lại vẻ đẹp thanh xuân thuở nào. Bên cạnh giữ gìn nhan sắc không tàn phai theo thời gian, thì vẻ đẹp nhờ hút mỡ nách mang lại còn có thể tạo làn gió mới cho các đấng ông chồng khi thấy vợ mình ngày càng mặn mà hơn. Tuy nhiên, còn rất nhiều người băn khoăn về việc hút mỡ nách có xảy ra các biến chứng nào không? Băn khoăn này khiến nhiều chị em đã hoãn việc thực hiện hút mỡ nách lấy lại vóc dáng. Hôm nay các chuyên gia ở trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3d sẽ giải đáp cho bạn về thắc mắc này.
Hiện nay trên thị trường có 2 cách chính để thực hiện hút mỡ nách xua tan nỗi lo mỡ ứ đọng ở dưới cánh tay.
+ Phương pháp hút mỡ nách phẫu thuật: Nếu bạn sử dụng phương pháp này thì bác sĩ sẽ tư vấn, thăm khám cho bạn. trước khi phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, khoanh vùng nách cần hút mỡ, để thực hiện được chính xác và nhanh nhất. Đây là kỹ thuật rạch một vết sẹo ở nách nhỏ 2mm để tiến hành lấy mỡ ra. Vết rạch sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ không để lại vết sẹo nào.
+ Phương pháp hút mỡ nách không phẫu thuật: Đây là kỹ thuật khá đơn giản, vì không tác động gì đến vùng da mà chỉ dùng sức nóng tia Laser để đốt nóng vùng mỡ dưới da một cách an toàn, nhanh chóng nhất.
Hút mỡ nách chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên không có một di chứng nào xảy ra cả. Khi bạn thực hiện 1 trong 2 phương pháp trên thì đều không để lại di chứng, đồng thời cũng không tái phát lại lớp mỡ đó.
Bạn cần biết gì về:
Thời gian tiến hành chỉ mất từ 30 – 60 phút, sau đó bạn có thể trở về và sinh hoạt bình thường.

Chúc bạn thành công khi hút mỡ nách nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét