Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Cách làm mũi thon gọn nhanh chóng

Hiện nay, có nhiều phương pháp để bạn có thể làm nhỏ mũi để khuôn mặt trông thon gọn hơn. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những cách làm mũi nhỏ lại được nhiều người sử dụng rộng rãi hiện nay. Các bạn cùng tham khảo nhé!
Cách làm nhỏ mũi bằng bài tập yoga cho mũi
Động tác: Dùng ngón tay trỏ của bàn tay phải ấn nhẹ vào lỗ mũi bên phải. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên trái, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên. Thực hiện mỗi ngày 15 phút trong vài tháng, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.
Động tác: Dùng hai ngón tay trỏ của hai bàn vuốt dọc thân mũi, rồi trượt hai ngón tay xuống hai bên cánh mũi, vuốt xuống, kéo dài đầu mũi. Thực hiện lại động tác trên nhiều lần trong vòng 15 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy dáng mũi của mình thay đổi.
Chu môi để thu nhỏ mô mềm chân cánh mũi, bạn nên học cách cười chu môi, giữ tư thế này khoảng 30s và lặp đi lặp lại trong vòng 15p để làm các cơ đầu mũi được thon gọn.
Xem thêm >>>>> Thực hiện nâng mũi không phẫu thuật ở đâu an toàn?
>>>>>>>>>>>>> Tiến hành nang mui s line như thế nào?
Bài tập cơ miệng làm nhỏ mũi rất hiệu quả
Đây là cách thức mà nhiều ngôi sao nổi tiếng đã thực hiện và mang lại hiệu quả đáng kể.
- Bạn chu môi ra hết sức có thể, di chuyển từ từ miệng sang phải giữ tư thế này khoảng 30 giây, rồi đổi sáng trái, tiếp tục giữ 30 giây. Nghỉ 5 giây, rồi làm lại, mõi ngày thực hiện 15 phút.
Trên đây là một vài động tác của yoga giúp làm mũi thon gọn với 15 phút mỗi ngày. Những trên đây chỉ là giữ mũi đẹp tạm thời, nếu muốn bạn hãy thực hiện phẫu thuật nâng mũi hàn quốc để vẻ đẹp vĩnh viễn.

Chúc các bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét