Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Thực hiện nâng mũi bọc sụn tự thân hàn quốc.

Hiện nay, biện pháp nâng mũi sụn tự thân được rất nhiều chuyên gia khuyên sử dụng, vì sự tương thích cao và khả năng tạo khối thống nhất với cơ thể sau khi mũi ổn định.
http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/wp-content/uploads/2015/12/sua-mui-khoam-mui-ket.jpg
Để tạo hình thu nhỏ đầu mũi bằng sụn tự thân gồm sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn tai hoặc cân thái dương, mỡ tự thân… có thể khắc phục được những rủi ro không mong muốn như cơ địa không hợp, hiện tượng lộ sóng,… chất liệu này sẽ mang lại cho bạn hình dáng chiếc mũi thanh thoát và sự an toàn tuyệt đối.
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn nên trao đổi kỹ thông tin với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là nhằm mục đích tạo ra hình dáng chiếc mũi đẹp như ý và thích hợp với gương mặt bạn nhất. Bên cạnh đó bác sĩ thực hiện phẫu thuật cũng sẽ giải thích cho bạn biết về kỹ thuật và phương pháp gây tê, mê sự dụng trong quá trình phẫu thuật sửa mũi.
Khi bạn cần biết về: cắt mí mắt giá bao nhiêu
Bạn nên biết về các biến chứng có thể xảy ra khi sửa mũi sline.
Khi bạn chọn được trung tâm uy tín, và lựa chọn một bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm thì việc này rất khó xảy ra. Nhưng bạn cũng cần tìm hiểu để biết trước, những biến chứng như: bị nhiễm trùng, chảy máu, chất liệu độn không thích nghi được với cơ thể, lộ sống, thủng đầu mũi….
Nên đọc thêm:
Nâng mũi  S-line có đau không?
Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê vùng cần phẫu thuật, nên bạn sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào. Và kỹ thuật này được thực hiện chỉ mất 20 phút, với thao tác nhanh chóng.

Chúc các bạn có được dáng mũi đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét