Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Nguyên nhân khiến mũi ngắn và hếch

Hiện nay, nhiều người đẹp có hình dáng mũi hếch, ngắn khiến gương mặt thiếu các đường nét. Nhiều người muốn cải thiện nhưng không biết phải làm như thế nào cả. Để tìm hiểu sâu hơn và giải quyết triệt để những vấn đề này thì cần tìm hiểu rõ nguyên nhân khiến mũi ngắn và hếch trước khi tiến hành sửa mũi.
Theo các chuyên gia thì nguyên nhân khiến mũi ngắn và hếch là sống mũi ngắn hoặc đầu mũi ngắn. Vì hình dáng mũi được quyết đinh bởi đầu mũi và sống mũi, nếu không đạt đủ chiều dài thì sẽ không che được lỗ mũi khiến mũi hếch, ngắn
Tùy theo các trình trạng mũi ngắn hếch mà đưa ra các phương pháp cải thiện khác nhau nhằm đưa lại kết quả sửa mũi tự nhiên nhất.
+ Đối với trường hợp mũi ngắn và hếch nhẹ. Thì đây là tình trạng mũi hếch đơn giản nên chỉ cần đặt sụn ở vùng sống mũi, giúp cải thiện độ cao và kéo phần sống mũi đi lên nhằm che đi lỗ mũi, ngăn tình trạng mũi hếch. Để đảm bảo sự an toàn thì các chuyên gia thường lấy sụn vành tai, vì sụn này có độ cong và tương thích cao với cơ thể, không xảy ra biến chứng.
+ Đối với trường hợp bị hếch nặng: Đây là trường hợp phức tạp hơn. Vì để cải thiện tình trạng hếch thì cần dựng trụ mũi bằng sụn, chỉnh vách ngăn trước khi đưa sụn vào để cải tạo tình trạng trên. Thường thì trường hợp này kết hợp thêm việc nâng mũi s-line.
Sau khi tiến hành sửa mũi sẽ mang lại kết quả như sau:
+ Cải thiện được tình trạng mũi ngắn, hếch mang lại dáng mũi nhỏ gọn, cong mềm mại tự nhiên.
+ Do cải thiện toàn bộ dáng mũi nên sẽ được hình dáng mũi thon gọn, nhỏ nhắn, phù hợp với gương mặt, tạo chiều sâu và đường nét sắc xảo cho bạn.
+ Vì sử dụng sụn tự thân nên sẽ nhanh chóng thành một thể thống nhất với cơ thể, duy trì trọn đời.
Xem thêm:
Bài viết đã tổng hợp nguyên nhân khiến mũi hếch, ngắn.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét