Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Nâng mũi bọc sụn ở đâu uy tín?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ! Hiện tại em đang muốn đi nâng mũi để tạo hình dáng đẹp. Em đang là dinh viên trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật Sài Gòn, nên em muốn thay đổi hình dáng để được xinh đẹp hơn. Chiếc mũi của em có hình dáng thấp, cánh mũi dày nên gương mặt thiếu đường nét. Em đã suy nghĩ rất nhiều đến việc là chọn giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi để làm đẹp nhưng không biết địa chỉ nào uy tín để thực hiện. Nên mong các chuyên gia tư vấn cho em để chọn được trung tâm thực hiện tốt nhất. (Ngọc Duyên – Tân Bình)
Trả lời:
Chào bạn Duyên !
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi cho chúng tôi. Về vấn đề thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Đúng như bạn nói, việc nâng mũi cần tìm đến trung tâm được trang bị thiết bị và đội ngũ y sĩ có tay nghề, chuyên môn cao và giấy hoạt động của bộ y tế. Đó là những tiêu chuẩn để bạn có thể đánh giá và lựa chọn trung tâm.
Vậy hiện nay trung tâm nào là uy tín? Bác sĩ nào là giỏi trong lĩnh vực này?
Tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung, thì địa chỉ của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang được nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn. Bởi, trung tâm luôn  nhanh nhạy trong việc tiếp cận công nghệ chuyển giao thẩm mỹ của Hàn Quốc. Và đưa các bác sĩ của trung tâm đi tu nghiệp ở nước ngoài.
Không những thế, mà quy trình phẫu thuật ở trung tâm được chứng nhận của Bộ Y Tế và quá trình phẫu thuật rất an toàn cho bệnh nhân.
Quy trình tại trung tâm gồm có các bước sau:
B1. Tư vấn và thăm khám.
B2. Đo vẽ dáng mũi cần tạo sao cho phù hợp với gương mặt.
B3. Tiến hành gây tê vùng cần phẫu thuật để khách hàng không cảm thấy đau.
B4. Tiến hành phẫu thuật trong phòng vô trùng.
B5. Đóng kín vết mổ.
Tìm hiểu thêm:
Tuy nhiên, nếu bạn cần sự chính xác thì nên đi đến trung tâm để nhận được sự tư vấn. Vì ở trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thì sự tư vấn là MIỄN PHÍ.

Chúc bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét