Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

NÂNG MŨI BỌC SỤN TỈ LỆ CHUẨN

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi đặt Silicon sống mũi áp dụng công nghệ nâng mũi hàn quốc cấy ghép thanh sụn Silicon vào trong mũi giúp bạn có một tỉ lệ dáng mũi cao, thanh thoát, cân đối với khuôn mặt. Silicon với tính linh hoạt, độ mềm dẻo, dễ định hình của nó là một chất liệu rất phù hợp để nâng mũi. Nhưng vì là chất liệu sụn nhân tạo nên vẫn có thể gây nên những biến chứng về sau như như nhiễm trùng mũi do silicon không đảm bảo chất lượng, sống mũi lệch, đầu mũi đỏ, lộ thanh sụn.
+ Sụn silicon dùng nâng mũi
Trước khi phẫu thuật chỉnh hình mũi, các bác sỹ sẽ khám đo về kích thước, hình dáng, độ cân xứng với khuôn mặt của mũi để tư vấn và xác định phương pháp chỉnh sửa mũi thích hợp và đạt được hiệu quả như mong muốn nhất.
Sụn silicon Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sử dụng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ, bảo hành trọn đời nên phái yếu không phải băn khoăn về chất lượng.
Kế tiếp các bác sỹ tiến hành chọn thanh sụn silicon, cắt gọt sao cho thích hợp nhất với sống mũi của đối tượng. Khâu này đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ, đầu óc thẩm mỹ và giàu kinh nghiệm của người tiến hành tiểu phẫu để đàm bảo thanh sụn không bị quá dày hay quá mỏng, quá ngắn hay quá dài so với mũi để sau khi phẫu thuật mũi hài lòng nhất.
Nâng mũi bọc sụn được tiến hành gây tê tại chỗ giúp bệnh nhân không có cảm giác đau đớn. Bác sỹ rạch một đường nhỏ khoảng 1cm phía bên trong lỗ mũi để vết sẹo không lộ ra ngoài. Tiếp theo tạo một khoảng trống dẫn thẳng đến sóng mũi, luồn thanh sụn silicon vào. Cuối cùng các bác sỹ sẽ lấy sụn tự thân đặt vào đầu mũi (thường sẽ lấy sụn tai).

Mũi sẽ được cố định thanh sụn trong vòng 7 ngày. Khi hồi phục bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi cao thon nhỏ, hài hòa đẹp như mơ ước của chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét