Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Tổng hợp nhiều câu hỏi về chỉnh hình cằm

Cằm em đã chích chất khiến cho đầy( nhưng em ko nhớ rõ tên thuốc). Giờ em muốn làm cho luôn lâu dài mang tác động gì không? Có phải đợi chất đấy tan hay nên mổ lấy ra rồi chờ giai đoạn mới làm được.
Trả lời: chất độn cằm ở đâu đẹp khiến đầy thời điểm hiện tại trên thị trường sở hữu gần như mẫu như restylane, juvederm, radies, hoặc cũng còn cả silicon lỏng… nếu như em dùng chất khiến đầy rồi mà không nhớ thì vẫn khiến cho cằm được. Trong lúc khiến cho điều trị y bác sĩ xử lí nhiều chất làm cho đầy còn tồn tại trong cằm của em. Giả sử em sử dụng chất độn restylane thì mang men tiêu hủy lúc sử dụng chất độn vào khoảng 2 phút chất làm đầy sẽ tan hết. Còn em sử dụng những chất khiến cho đầy khác thì y bác sĩ sẽ nạorồi bơm rửa để khiến độn cằm không phẫu thuật cho sạch những chất đó. Và đặt implant cằm luôn, em ko phải chờ mong thêm quá trình để mổ có khả năng lần nữa.
4. Mình muốn làm cằm mà sợ điều trị. Cho mình hỏi là mình sở hữu tìm hiểu dùng chất làm cho đầy thì không biết mang tác hại gì không? Và có để lâu dài như phẫu thuật cằm được không? Cùng mang những tên chất khiến cho đầy quá mình cần chọn lựa chiếc nào?

Trả lời: Lúc sự chọn của khách hàng là không điều trị mà chỉ tiêm chất khiến cho đầy thì quý khách nên phải phân tích thật kĩ về chất mà bạn chọn lựa giúp tiêm như tên thuốc, hạn sử dụng, hiệu quả phụ, mang được fda công nhận … chẳng hạn như restylane hạn vận dụng khoảng sáu tháng tới một năm được fda công nhận bảo đảm độ an toàn lúc dùng. Ngoài ra sở hữu juvederm, radies hay 1 số chiếc thuốc của hàn quốc sở hữu giai đoạn ứng dụng lâu hơn khoảng hai năm, ba năm hoặc năm năm..khi giai đoạn áp dụng lâu hơn như thế sẽ dễ diễn ra các tác dụng phụ hơn. Nhất là silicon lỏng , một mẫu tiêm làm cho đầy giúp được ổn định rất nguy hiềm mà ngày nay đang bị cấm vận dụng thì khách hàng ko nên lựa chọn. Vì nó sẽ làm cho khuôn mặt bị chảy xệ, bị viêm nhiễm hoặc nặng đồng thời là hoại tử vùng dùng. Bởi thế, lúc khách hàng chọn lựa đúng chất dùng sẽ hoàn toàn không có hậu quả gì và không cần lựa chọn các chất sử dụng chất độn giúp được vĩnh viễn.
5. Y bác sĩ cho em hỏi khuôn mặt em tương đối bị to và tròn, em làm cằm sở hữu hợp không? Quý khách em khuyên em phải dùng chất làm đầy thử trước khi quan yếu làm cho cằm luôn được không?

Trả lời: mặt em lúc khiến cho cằm sẽ dài ra hơn một chút thì chỉnh sửa cho mặt em bớt xương mũi bè và tròn.tạo ra 1 gương mặt thanh tú hơn, trẻ hơn mà nhìn không thể phát nhìn thấy em đã làm cho gì để to tròn như vậy.còn tình trạng tiêm thử chất làm đầy thì ví như em còn băn khoăn về đặt cằm em cứ quyết định tiêm chất khiến cho đầy trước đi. Và em cần nhớ đánh giá thật kĩ lúc lựa chọn chất giúp tiêm. Bảo đảm về tính không nguy hiểm cho em thì bên viện thẩm mỹ eva chọn ấy là restylane.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét