Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Kỹ thuật tạo hình cằm hiện đại không nguy hiểm và kết quả

Phương pháp độn cằm ở đâu đẹp  tạo hình cằm hiệu quả hiện đại ở viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chuyên độn cằm ngắn, cằm vênh, cằm chẻ, cằm nhô, cằm ngắn, cằm dài. đội ngũ y Bác sĩ giỏi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ đem lại nét CẰM đẹp mềm mại, an toàn hoàn toàn, Không đau Không để có thể sẹo…
Phẫu thuật độn cằm được tiến hành độn cằm không phẫu thuật nhằm để cải thiện sự cân bằng gương mặt cũng như tạo hình chữa thiếu hụt cằm. tăng thêm kích thước cằm nhờ mảnh cấy ghép là sự tuyển lựa rất nhiều của bạn.
Sở hữu nhiều kỹ thuật tuyển lựa, giải phẫu độn cằm Hàn Quốc sẽ làm gia tăng kích thước cấu tạo xương hàm của khách hàng và có khả năng làm nên một dáng cằm mạnh mẽ hơn, khiến cho cằm thô hơn và thậm chí kéo dài gương mặt của các bạn.

Chất liệu cấy ghép nhân tạo tất cả là sụn silicon được nhập đến từ Hàn Quốc, Mỹ với nhiều hình dạng kích thước Khác nhau tương thích sinh học với cơ địa người, được lựa chọn tùy thuộc vào những cải thiện mong muốn của khách hàng.
Để thực hiện tính thẩm mỹ phẫu thuật cằm, vết mổ được thực hiện và khoang được thiết kế thích hợp với mỏng ghép trực tiếp trên tế bào xương dọc theo hàm dưới.
Một. Các bước phẫu thuật độn cằm ở bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Kiểm tra Huyết áp, tim mạch, tiền sử bệnh lý trước khi tiến hành phẫu thuật giúp hoàn toàn tính an toàn cho bạn.
Các bạn sẽ được uống thuốc an thần giúp giảm lo sợ trong giai đoạn phẫu thuật và được súc miệng bằng dung dịch betadine loãng để khiến cho sạch trước khi phẫu thuật.
Chuyên gia sẽ dùng thuốc tê vùng phẫu thuật giúp các bạn không còn cảm giác đau.Tiến hành sát khuẩn bằng betadine vùng mặt, miệng.
Qua một vết mổ nhỏ trong niêm mạc miệng, y Bác sĩ sẽ can thiệp một khoan sát xương hàm dưới( nằm giữa xương hàm dưới và mô mềm của cằm), khoang này được tạo vừa đủ giúp đặt vật liệu độn độn. nhất định implant cằm và đóng đường mổ nhờ chỉ thẩm mỹ.

Thời kỳ mổ mất khoảng 30 đến 45 phút , bạn có thể về nhà ngay sau khi giải phẫu, băng ép sau phẫu thuật để giảm sưng, sau khi 1 ngày chúng ta có thể tháo băng tùy vấn đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét