Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Điều thú vị trong tạo dáng mũi không giải phẫu




Sửa mũi không phẫu thuật hiện nay không còn xa lạ gì trong giới thẩm mỹ khiến đẹp, cho tới bây giờ phương pháp này được nhiều người tin tưởng cùng tuyển lựa làm cho đẹp cho mình. Chỉ cần bỏ ra vài phút đồng hồ, dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia tạo dáng mũi Hàn Quốc chúng ta sẽ có ngay 1 chiếc mũi đẹp như ý. Vậy thành phần nào lại có thể tạo phải sự kỳ diệu đấy?

Đó là 1 dạng chất khiến đầy dạng lỏng có độ nhớt và kết dính cực cao, các phân tử liên kết không chảy ra khỏi vùng được xác định tiêm. Hơn thế, chất làm cho đầy có đàn hồi rất tốt, dẫu liên kết thành một khối tuy nhiên vẫn có thể co giãn theo cử động của mũi giống như chức năng của chiếc mũi bình thường. Do thế, sau nâng mũi bạn không sợ bị lộ sóng, hay chất độn bị cứng đơ như lúc dùng các loại chất liệu độn khác.
Chất khiến cho đầy, cao mũi thực chất là gì?
Sau khi nhận được 1 số ý kiến của rất nhiều khách hàng mong muốn thẩm mỹ mũi bằng kỹ thuật giải phẫu thông thường. Những nhà y khoa thẩm mỹ Hàn Quốc và trên thế giới đã nghiên cứu và phát kiến cực mới của khoa học thầm mỹ. Chúng bao gồm những loại phổ biến như: Radies, Aquamid, Restylane Perlane,… Tiêu biểu và được ưa chuộng nhất là mô sinh học Radies dạng lỏng theo tiêu chuần của Mỹ.
>> Thêm những thông tin về: nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu
Thành phần chính của những chất khiến đầy này là các tinh thể hydroxylapatite cần có độ đậm đặc và độ liên kết cao. Riêng Radies còn có thêm collagen nên triệt để sửa mũi càng diu trì lâu dài hơn.
Thẩm mỹ mũi không giải phẫu ăn điểm bởi:
Sau thực hiện thẩm mỹ mũi không phẫu thuật thành công cho hàng tram người đã nhận được những ý kiến tích rất từ phía chúng ta. Theo đánh giá của chính khách hàng sử dụng, chỉ riêng việc không đụng đến xâm phạm, xâm lấn đã là lợi thế ăn điểm lớn nhất của kỹ thuật này. Quy trình thẩm mỹ mũi phức tạp trước kia giờ tiện lợi cùng nhanh chóng đến mức chỉ còn gói gọn lại trong 1 mũi tiêm.
>> Bạn có thể xem thêm những thông tin về:
Còn về phía những chuyên gia thầm mỹ cũng cho biết, kỹ thuật thẩm mỹ mũi này loại bỏ được tối đa cảm giác đau đớn cùng chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi. Điều duy nhất bạn cần khiến cho là giữ cho mũi không bị va chạm mạnh trong thời gian chờ định hình dáng mũi ổn định. Không như nâng mũi Hàn Quốc giải phẫu khác phải có thời gian kiêng cự nhất định thì dịch vụ này vẫn diễn ra sinh hoạt như bình thương không kiêng khem phức tạp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét