Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc bằng với cằm thô cũng như tròn

Phẫu thuật cằm là 1 trong những loại hình thẩm mỹ phổ biến nhất. Ngày nay với nhiều công nghệ chỉnh hình cằm, như sử dụng độn cằm ở đâu đẹp chất độn chất khiến cho đầy, giải phẫu chỉnh hình cằm với vật liệu độn nhân tạo, hay phẫu thuật tạo dáng xương cằm. Mỗi kỹ thuật mang ưu và hiện trạng riêng.
- Sử dụng chất độn chất khiến đầy: với điểm nổi trội là đơn giản, kết quả mau chóng, không phải phẫu thuật thế nhưng khuyết điểm là phải lặp lại sau 1 thời kỳ.
- Giải phẫu độn cằm: là phương pháp thay đổi kích thước độn cằm không phẫu thuật cũng như hình dáng cằm với nguyên liệu nhân tạo (Implant). mang lợi thế là giải pháp đơn giản, nguy cơ rủi ro tốt, có thể tiến hành gây tê cục bộ ở chỗ. tình trạng là chỉ điều chỉnh tình trạng cằm đến từ ít tới trung bình, đối với khuyết điểm cằm nhiều phải phẫu thuật tạo hình tế bào xương cằm.

- Phẫu thuật tạo dáng xương cằm: là kỹ thuật thay đổi dáng và kích cỡ cằm tự thân, nó có thể là lấy, mài bớt khung xương hàm nếu xương hàm xương mũi bè, hoặc cắt cũng như áp dụng xương hàm ra trước, xuống dưới hay sang bên ví như cằm lẹm, ngắn hay không đối xứng. giải phẫu tạo dáng tế bào xương cằm sở hữu đặc điểm vượt trội là linh hoạt: cằm có khả năng được duy chuyển theo bất kỳ hướng nào: dọc, thẳng đứng, ngang. tình trạng là công nghệ phức tạp, cần gây mê và với nguy cơ dị ứng như liệt môi dưới,…
Lúc khách hàng với yêu cầu 1 dáng cằm đẹp, chúng tôi sẽ đánh giá hết thảy trường hợp cũng như nhu cầu tính thẩm mỹ vùng mặt dưới bao gồm tính cao, tính nhô và sự đối xứng tại vùng này. Chúng tôi cũng nhận định về tiền sử chỉnh nha của bạn. mang 5 vấn đề chính chúng tôi sẽ tập trung chú ý:
+ Tương quan vị trí của cằm với môi dưới, phần mặt trên và giữa
+ Tìm hiểu tính cao của mặt dưới so bằng với mặt giữa
+ Sự đối xứng của mặt dưới
+ Mức độ sâu của nếp môi cằm
+ Khám xét dị hình dạng tế bào xương
Nguyên tắc giải phẫu
Cắt xương hình chữ T
– Mẫu bỏ phần xương tại giữa
– Kết hợp 2 mỏng tế bào xương 2 bên
– Cắt bỏ phần tế bào xương dư mỗi bên

– Kết hợp xương nhờ nẹp vít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét