Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Điều thú vị trong sửa mũi không phẫu thuật




Sửa mũi không giải phẫu ngày nay không còn xa lạ gì trong giới thẩm mỹ làm đẹp, cho tới bây giờ công nghệ này được rất nhiều quý khách tin tưởng cùng lựa chọn khiến đẹp cho mình. Chỉ nên bỏ ra vài phút đồng hồ, dưới bàn tay khéo léo của các bác sĩ sửa mũi Hàn Quốc khách hàng sẽ có ngay 1 nét mũi đẹp tự nhiên. Vậy thành phần nào lại có thể tạo cần sự kỳ diệu đấy?

Đó là một dạng chất khiến cho đầy dạng lỏng có độ nhớt và kết dính cực cao, những phân tử liên kết không chảy ra khỏi vùng được xác định tiêm. Hơn thế, chất làm cho đầy có đàn hồi cực tốt, dẫu liên kết thành một khối song vẫn có khả năng co giãn theo cử động của mũi giống như chức năng của chiếc mũi bình thường. Bởi thế, hậu phẫu thuật sửa mũi bạn không sợ bị lộ sóng, hay chất độn bị cứng đơ như lúc sử dụng các loại vật liệu độn khác.
Chất khiến đầy, cao mũi thực chất là gì?
Sau khi nhận được một số ý kiến của rất nhiều khách hàng mong muốn sửa mũi bằng dịch vụ phẫu thuật thông thường. Các nhà y khoa thẩm mỹ Hàn Quốc và trên thế giới đã nghiên cứu cùng phát kiến cực mới của khoa học thầm mỹ. >> Giá nào để nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu ở trung tâm uy tín? Chúng bao gồm những loại phổ biến như: Radies, Aquamid, Restylane Perlane,… Tiêu biểu và được ưa chuộng nhất là mô sinh học Radies dạng lỏng theo tiêu chuần của Mỹ.
Thành phần chính của những chất làm đầy này là những tinh thể hydroxylapatite phải có độ đậm đặc cùng độ liên kết cao. Riêng Radies còn có thêm collagen phải hiệu quả tạo dáng mũi càng diu trì lâu dài hơn.
Tạo dáng mũi không phẫu thuật ăn điểm bởi:
sau khi tiến hành tạo dáng mũi không giải phẫu thành công cho hàng tram quý khách đã nhận được những ý kiến tích cực đến từ phía bạn. Theo đánh giá của chính quý khách dùng, chỉ riêng việc không đụng đến xâm phạm, cắt rạch đã là lợi thế ăn điểm lớn nhất của phương pháp này. Quy trình thẩm mỹ mũi phức tạp trước kia giờ tiện lợi cùng nhanh chóng tới mức chỉ còn gói gọn lại trong một mũi tiêm.
>> Bạn có thể xem thêm những thông tin bên lề:
Còn về phía những bác sĩ thầm mỹ cũng cho biết, phương pháp thẩm mỹ mũi này loại bỏ được tối đa cảm giác đau đớn và chăm sóc sau khi nâng mũi. Điều duy nhất bạn phải làm cho là giữ cho mũi không bị va chạm mạnh trong thời gian chờ định hình dáng mũi ổn định. Không như nâng mũi Hàn Quốc phẫu thuật khác phải có thời gian kiêng cự nhất định thì công nghệ này vẫn diễn ra sinh hoạt như bình thương không kiêng khem phức tạp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét