Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Thời gian bình phục sau khi nâng mũi

Câu hỏi: Chào chuyên gia, em mới tạo dáng mũi ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D của y Bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi thời gian bình phục hậu phẫu thuật sửa mũi là bao lâu? bởi em còn phải đi học nên nghỉ lâu quá không được. Mong chuyên gia giải đáp sớm giúp em, em xin cảm ơn y Bác sĩ nhiều. (Thúy Loan – Cần Thơ)
>> Bạn có thể tìm hiểu về nâng mũi nam giới tại đâu?
Trả lời:
Chào Thu Trang, rất cảm ơn các bạn đã tin tưởng cũng như vận dụng dịch vụ thẩm mỹ mũi của thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. bằng với câu hỏi của khách hàng, tham vấn viên xin được giải đáp là giai đoạn phục hồi sau nâng mũi là khoảng 7 -10 ngày.

Tạo dáng mũi là một dịch vụ thẩm mỹ nhằm xóa bỏ các vấn đề về mũi cũng được những chuyên gia tìm hiểu cao về độ an toàn do áp dụng chất liệu độn thân thiện, thích hợp nhất với cơ thể, bọc vào đầu mũi cũng như phối hợp với sửa đổi các cụ thể sóng mũi, đầu mũi, trụ mũi… nhờ nguyên liệu chính cơ thể (sụn vành tai, sụn sườn…).
>> Thông tin liên quan nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu ?
Trước lúc thực hiện chúng ta sẽ được chuyên gia gây tê cục bộ vùng vết. Và sau giải phẫu xong chúng ta sẽ được chườm đá, dùng thuốc suy giảm sưng, giảm sút đau cần cảm giác đau, sưng tấy nhẹ sẽ chỉ hiện hữu trong 3 – 5 ngày đầu tiên và biến mất hẳn sau khi đó. Đặc biệt vết rạch cực nhỏ, cần sau thực hiện sẽ không gây cho bạn cảm giác khó chịu hay đau đớn gì nhiều.
Bằng với phương pháp thẩm mỹ mũi Hàn Quốc sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo giúp chúng ta mang được dáng mũi như mong muốn muốn cũng như đặc thù tiết kiệm thời kỳ bình phục cũng như nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi, chỉ với 7 – 10 ngày sau, các bạn sẽ hiệu quả xinh xắn cũng như khi ngắm trông mình trong gương các bạn sẽ không nhận ra mình vừa trải qua tính thẩm mỹ tạo dáng mũi không lâu.
>> Thông tin khác:

Tới với công nghệ nâng mũi ở tính thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, bạn sẽ được tư vấn, giải đáp tận tâm và tiến hành vì những chuyên gia, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm nhiều năm chuyên môn cao, nên tuyệt đối sẽ đem đến cho bạn 1 hiệu quả tạo dáng mũi tuyệt diệu, cân đối cũng như thích ứng nhất cũng như tiết kiệm được tối đa thời gian nghỉ dưỡng, quý các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hình dạng mũi cao, thanh thoát, đẹp mềm mại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét