Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Tổng hợp những câu hỏi về phẫu thuật cằm

Cằm em đã chích chất khiến đầy( tuy nhiên em không nhớ rõ tên thuốc). Giờ em muốn làm luôn lâu dài có ảnh hưởng gì không? Có phải đợi chất độn cằm ở đâu đẹp ấy tan hay phải mổ cắt ra rồi chờ thời gian hiện đại khiến cho được.
Trả lời: chất làm đầy hiện tại trên thị phần mang đa số loại như restylane, juvederm, radies, hoặc cũng còn cả silicon lỏng… nếu em sử dụng độn cằm không phẫu thuật chất độn chất khiến cho đầy rồi mà không nhớ thì vẫn khiến cho cằm được. Trong lúc làm phẫu thuật y bác sĩ xử lý những chất làm cho đầy còn tồn ở trong cằm của em. Giả sử em tiêm restylane thì có men tiêu hủy khi sử dụng chất độn vào khoảng hai mí phút chất khiến cho đầy sẽ tan hết. Còn em sử dụng nhiều chất khiến cho đầy khác thì bác sĩ sẽ nạorồi bơm rửa giúp khiến sạch các chất đấy. Cùng đặt implant cằm luôn, em ko nên chờ mong thêm thời kỳ để mổ có khả năng lần nữa.
4. Mình muốn khiến cằm mà sợ giải phẫu. Cho mình hỏi là mình sở hữu phân tích tiêm chất làm đầy thì ko biết có biến chứng gì không? Và sở hữu để vĩnh viễn như phẫu thuật cằm được không? Và sở hữu các tên chất làm cho đầy quá mình cần chọn lựa chiếc nào?

Trả lời: lúc sự chọn lựa của chúng ta là ko giải phẫu mà chỉ sử dụng chất độn chất khiến cho đầy thì khách hàng nên nên tìm hiểu thật kĩ về chất mà chúng ta chọn để dùng như tên thuốc, hạn sử dụng, tác dụng phụ, sở hữu được fda công nhận … chẳng hạn như restylane hạn áp dụng khoảng sáu tháng đến 1 năm được fda công nhận bảo đảm mức độ không nguy hiểm khi tiêm. Tuy nhiên sở hữu juvederm, radies hay 1 số dòng thuốc của hàn quốc sở hữu quá trình áp dụng lâu hơn khoảng 2 năm, ba năm hoặc năm năm..khi thời kỳ sử dụng lâu hơn như thế sẽ dễ xảy ra nhiều tác dụng phụ hơn. Đặc biệt là silicon lỏng , một dòng tiêm làm cho đầy để được ổn định rất nguy hiềm mà thời điểm hiện tại đang bị cấm sử dụng thì bạn không nên chọn. Bởi nó sẽ khiến cho khuôn mặt bị chảy xệ, bị viêm nhiễm hoặc nặng ngoài ra là hoại tử vùng dùng. Bởi thế, lúc chúng ta chọn lựa đúng chất tiêm sẽ hoàn toàn không sở hữu rủi ro gì cùng ko phải chọn nhiều chất tiêm giúp được mãi mãi.
5. Chuyên gia cho em hỏi khuôn mặt em khá bị xương mũi bè cùng tròn tròn, em khiến cho cằm mang hợp không? Khách hàng em khuyên em cần sử dụng chất độn chất khiến cho đầy thử trước lúc quyết định làm cho cằm luôn được không?

Trả lời: mặt em khi làm cho cằm sẽ dài ra hơn một chút thì sửa cho mặt em bớt xương mũi bè và tròn. Tạo ra 1 khuôn mặt thanh thoát hơn, trẻ hơn mà nhìn ko thể phát hiển thị em đã làm cho gì giúp to tròn như vậy.còn nguy cơ sử dụng chất độn thử chất khiến đầy thì nếu như em còn lo ngại về đặt cằm em cứ chính yếu dùng chất khiến đầy trước đi. Cùng em phải nhớ phân tích thật kĩ lúc chọn lựa chất giúp dùng. Bảo đảm về độ không nguy hiểm cho em thì bên thẩm mỹ viện eva chọn đấy là restylane.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét