Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Tổng hợp các câu hỏi về độn cằm

Cằm em đã chích chất khiến cho đầy( thế nhưng em không nhớ rõ tên thuốc). Giờ em muốn khiến cho luôn độn cằm ở đâu đẹp vĩnh viễn sở hữu tác động gì không? Có cần đợi chất đó tan hay cần mổ cắt ra rồi chờ giai đoạn mới khiến được.
Trả lời: chất khiến đầy hiện tại trên thị trường có phần lớn chiếc như restylane, juvederm, radies, hoặc cũng còn cả silicon lỏng… nếu em tiêm chất làm đầy rồi mà không nhớ thì vẫn khiến cho cằm được. Trong khi khiến cho điều trị y độn cằm không phẫu thuật bác sĩ xử lí các chất khiến cho đầy còn tồn tại trong cằm của em. Giả sử em tiêm restylane thì sở hữu men tiêu hủy khi dùng vào khoảng hai mí phút chất khiến đầy sẽ tan hết. Còn em dùng các chất làm đầy khác thì bác sĩ sẽ nạorồi bơm rửa giúp khiến sạch những chất đó. Và đặt implant cằm luôn, em ko cần mong chờ thêm thời gian để mổ có thể lần nữa.
4. Mình muốn làm cho cằm mà sợ điều trị. Cho mình hỏi là mình sở hữu nhận định tiêm chất làm đầy thì không biết mang rủi ro gì không? Và có giúp vĩnh viễn như phẫu thuật cằm được không? Và có nhiều tên chất làm cho đầy quá mình nên chọn lựa mẫu nào?

Trả lời: lúc sự lựa chọn của khách hàng là không phẫu thuật mà chỉ tiêm chất làm đầy thì khách hàng phải cần tìm hiểu thật kĩ về chất mà khách hàng lựa chọn giúp tiêm như tên thuốc, hạn dùng, tác dụng phụ, có được fda công nhận … chẳng hạn như restylane hạn ứng dụng khoảng sáu tháng đến 1 năm được fda công nhận bảo đảm mức độ không nguy hiểm lúc sử dụng chất độn. Tuy nhiên mang juvederm, radies hay một số loại thuốc của hàn quốc sở hữu thời kỳ vận dụng lâu hơn khoảng 2 năm, ba năm hoặc năm năm..khi quá trình sử dụng lâu hơn như thế sẽ dễ xuất hiện các hiệu quả phụ hơn. Nhất là silicon lỏng , 1 cái dùng làm đầy giúp được ổn định rất nguy hiềm mà thời điểm hiện tại đang bị cấm ứng dụng thì chúng ta không phải lựa chọn. Bởi vì nó sẽ làm cho gương mặt bị chảy xệ, bị viêm nhiễm hoặc nặng ngoài ra là hoại tử vùng sử dụng chất độn. Do thế, lúc bạn lựa chọn đúng chất dùng sẽ hiệu quả không mang biến chứng gì cùng ko cần chọn các chất tiêm để được lâu dài.
5. Y bác sĩ cho em hỏi gương mặt em hơi bị to cùng tròn tròn, em làm cằm mang hợp không? Chúng ta em khuyên em nên tiêm chất khiến đầy thử trước lúc quan trọng khiến cho cằm luôn được không?

Trả lời: mặt em lúc khiến cho cằm sẽ dài ra hơn một chút thì chỉnh sửa cho mặt em bớt xương mũi bè và tròn.tạo ra 1 khuôn mặt thanh tú hơn, trẻ hơn mà trông không thể phát hiển thị em đã khiến cho gì để to tròn như vậy.còn nguy cơ sử dụng chất độn thử chất làm đầy thì ví như em còn e ngại về đặt cằm em cứ chính yếu sử dụng chất độn chất khiến cho đầy trước đi. Cùng em cần nhớ tìm hiểu thật kĩ khi chọn chất để sử dụng chất độn. Bảo đảm về mức độ an toàn cho em thì bên thẩm mỹ viện eva lựa chọn đó là restylane.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét