Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Nâng mũi bao sụn có nghiêm trọng không?

Câu hỏi: Thưa chuyên gia, em muốn thẩm mỹ mũi bọc sụn trên cơ thể người, em nghe đề cập phương pháp này bác sĩ sẽ lấy sụn vành tai, không biết với đúng không? Nếu lấy sụn vành tai em sợ ảnh hưởng đến sức khỏe? Mong được bác sĩ trả lời để em nâng mũi bọc sụn mang nguy hiểm không và nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu là phù hợp? Em xin cảm ơn chuyên gia. (Ngọc Trúc – Bình Thuận)
Trả lời:
Chào các bạn, Rất cảm ơn các bạn đã gửi thư về cho hòm thư của thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Với câu hỏi mà trong thư khách hàng với nhắc đến là “nâng vết bao sụn sở hữu nghiêm trọng không?”, tư vấn viên xin được tham vấn như sau:

Tạo dáng mũi bao sụn là 1 dịch vụ tương đối nhẹ nhàng cũng như nhẹ nhõm trong phẫu thuật thẩm mỹ, được tiến hành mau chóng trong khoảng 90 phút cũng như không hề bất kì dị ứng nào. Bởi vậy, khách hàng hiệu quả có khả năng yên tâm tiến hành. Còn về hiện tượng “lấy sụn vành tai có ảnh hưởng tới sức khỏe không” thì chúng tôi xin được sản xuất kiến thức dưới đây giúp chúng ta hiểu rõ hơn.
>> Những thông tin khác nâng mũi nam giới ở đâu?
Bản chất dùng sụn vành tai hay sụn vách ngăn mũi, sụn sườn… đều vô và thoải mái, không đau đớn gì bởi bác sĩ trước khi tiến hành đã gây tê vùng phẫu thuật vùng vết. Hơn nữa, giải pháp thực hiện của những chuyên gia Hàn Quốc 3D vô và xác thực, tường tận nên an toàn cho sức khỏe cũng như không gây phản ứng xấu gì. Tình trạng ảnh hưởng đến sức khỏe hay rủi ro sau dùng sụn là cực hiếm. Các bạn chỉ nên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, uy tín là có thể yên tâm sửa mũi bọc sụn rồi khách hàng nhé.
>> Thông tin bên lề:

Tính thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là địa chỉ nâng mũi chất lượng trong rất nhiều năm liền, bằng với thâm niên hơn 10 năm hoạt động, dịch vụ được chuyển giao 100% đến từ Hàn Quốc cùng lực lượng y Bác sĩ chuyên khoa giỏi, rất nhiều năm chuyên môn cao. thẩm mỹ Hàn Quốc 3D Không chỉ giúp bạn nâng mũi bọc sụn đẹp như ý theo phong cách thức Hàn Quốc mà còn để bạn tạo dáng mũi rạng ngời, to tròn chuẩn hoàn hảo đến từng milimet. Nổi bật, bằng với kỹ thuật sửa mũi bao sụn được Ths/Bs trực tiếp thăm khám cũng như giải phẫu cho bạn 1 phương pháp nhẹ nhõm. Tính thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tin tưởng rằng, với sự sử dụng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tiên tiến, được tiến hành bởi vì nhóm những bác sĩ tay nghề cao sẽ để bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao thanh cao, đầu mũi tròn hài hòa bằng với từng dáng trên nét mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét