Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Thực hiện phẫu thuật hàm vẩu

Đối với một số người, ước mơ có được nụ cười tự nhiên mà không cần che đậy khiếm khuyết của hàm răng móm vẩu, hô. Với kỹ thuật ngày càng tiên tiến hiện nay thì việc sử dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô, vẩu một lần duy nhất sẽ mang lại cho bạn gương mặt xinh đẹp và nụ cười quyến rũ.
Phẫu thuật hàm vẩu áp dụng kỹ thuật BSSO
Đây là kỹ thuật đẩy lùi xương hàm bị hô, móm, vẩu chỉ thực hiện 1 lần và mang lại kết quả vĩnh viễn. Hiện nay, phẫu thuật hàm hô, vẩu áp dụng kỹ thuật BSSO được nhiều khách hàng lựa chọn để mang lại vẻ đẹp và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.
Khi đến bệnh viện, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, trực tiếp tư vấn, thăm khám và thực hiện phẫu thuật. Dùng máy chụp phim X-quang để kiểm tra cấu trúc xương hàm để đưa ra các kỹ thuật, áp dụng các phương pháp khác nhau.
Khi xương hàm trên đưa ra quá nhiều thì sử dụng kỹ thuật Lefort 1 để cắt xương hàm trên và đẩy lùi vào trong.
Khi xương hàm dưới đưa ra hoặc bị vào nhiều so với tổng thể gương mặt thì sử dụng phương pháp BSSO cắt xương hàm dưới đưa ra.
Một số trường hợp áp dụng cả hai phương pháp Lefort 1 và BSSO trong phẫu thuật hàm hô vẩu để mang lại xương hàm cân xứng.
Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ vẫn dụng phương pháp phù hợp để trị liệu. Sử dụng các kỹ thuật để phân tích, đưa ra các số liệu chính xác để cắt đúng vị trí xương hàm đảm bảo sự an toàn trong khi phẫu thuật.
Sử dụng công nghệ phân tích 3D và phần mềm mô phỏng để xác định được vị trí xương cần cắt bỏ và cho bạn nhìn thấy khuôn mặt của bạn sau phẫu thuật trên phần mềm phân tích.

Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là địa chỉ uy tín hàng đầu mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như mong muốn sau khi tiến hành thực hiện phẫu thuật hàm hô, vẩu với các đường nét hài hòa, cân xứng trên khuôn mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét