Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Các câu hỏi thường gặp khi phẫu thuật hàm hô

Dưới đây là tổng hợp một số thắc mắc của khách hàng trước khi chuẩn bị thực hiện phẫu thuật hàm hô. Mời các bạn tham khảo.
Câu 1: Trường hợp bị hô nghiêm trọng phẫu thuật có hiệu quả không?
Phẫu thuật hàm hô là biện pháp cho những trường hợp hô do hàm hay do cả răng và hàm. Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám cẩn thận, để xác định nguyên nhân và đưa ra biện pháp phù hợp.
Trong trường hợp hô nặng, bác sĩ sẽ tính toán tỉ lệ xương cần cắt gọt sao cho vừa cải thiện được nhược điểm của hàm vừa mang lại kết quả tự nhiên.
Câu 2: Phẫu thuật hàm hô có đau không?
Trước khi phẫu thuật, bác sĩ tiến hành gây tê nhẹ toàn thân, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn khi cuộc phẫu thuật diễn ra. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của công nghệ laser giảm đau hiện đại bạn sẽ cảm thấy thoải mái ngay tức thì.
Câu 3: Phẫu thuật chỉnh hàm có hiệu quả lâu dài không?
Với những trường hợp nguyên nhân là hô do hàm hay do cả răng và hàm, bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp vào xương hàm, nắn chỉnh chúng sao cho có vị trí phù hợp và có thể kết hợp niềng răng. Vì vậy, sau quá trình phẫu thuật bạn sẽ thấy được kết quả như mong muốn và được duy trì dài lâu.
Câu 4: Phẫu thuật chỉnh hàm hô giá bao nhiêu?
Hiện nay, giá phẫu thuật hàm hô giao động từ 60 – 80 triệu đồng/hàm. Đây là giá mặt bằng chung, những còn tùy thuộc vào tình trạng hàm hô của bạn hay dịch vụ ở trung tâm mà bạn chọn.
Trên đây là một số câu hỏi, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Chúc các bạn giải quyết được vấn đề!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét