Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Quy trình niềng răng hô tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế

Hiện nay, thực hiện các việc Thẩm mỹ Hàn Quốc để mang lại vẻ đẹp đúng chuẩn và nụ cười thu hút người khác thì các bạn nên quan tâm đến quy trình thực hiện. Khi diễn ra quá trình niềng răng hay phẫu thuật hàm hô rất quan trọng vì phải đảm bảo mang lại vẻ đẹp cho người thực hiện mà vẫn phải an toàn, tránh việc nhiễm khuẩn sau phẫu thuật là cần thiết.
Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D áp dụng quy trình niềng răng hô tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo mang lại hiệu quả và an toàn tuyệt đối.
1. Bước 1: Khảo sát tình trạng răng và xương hàm
Đây là việc làm cần thiết để xác định nguyên nhân một cách chính xác, đưa ra hướng trị liệu thích hợp và chính xác nhất.
 2. Bước 2: Tính toán các chỉ số, khâu phẫu thuật.
Dựa vào bước 1 mà bác sĩ sẽ tính toán để răng di chuyển như thế nào để hợp lý theo từng giao đoạn cụ thể. Bước này sẽ quyết định mức thành công của quy trình niềng răng.
3. Bước 3: Gắn mắc cài và tăng lực xiết
Gắn mắc cài lên răng của khách hàng, rồi xiết lực phù hợp với thời điểm ban đầu, không gây áp lực hay khó chịu cho người sử dụng.
4. Theo dõi sự di chuyển của răng
Bước này sẽ được thực hiện khi tái khám hoặc bệnh nhân thông báo qua điện thoại cho bác sĩ điều trị. Những lần tái khám, bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân tăng lực xiết để điều chỉnh răng cho phù hợp.
5. Bước tháo mắc cài và đeo hàm duy trì
Khi răng đã di chuyển về vị trí mong muốn và mang lại vẻ đẹp cho bệnh nhân thì bác sĩ sẽ tháo mắc cài và thiết kế cho bệnh nhân một hàm duy trì để đeo trong một khoảng thời gian nhất định mới giúp răng định hình và ổn định hơn.
6. Kết thúc điều trị
Kết thúc bạn sẽ có nụ cười như ý và việc chăm sóc bạn cũng nên chú ý, để hàm răng có vẻ đẹp lâu dài sau điều trị.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét