Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Phẫu thuật hàm hô móm


Nhiều người hiện nay, có các tạo hình xương gây nên tình trạng hô móm, việc lựa chọn các phương pháp phẫu thuật hàm hô là điều tất yếu để mang lại vẻ đẹp ưng ý, tạo nét thanh tú cho gương mặt.

Những BS chuyên thực hiện chỉnh hình xương hàm được đào tạo về răng hàm mặt trong nhiều năm thì mới nắm vững hết các cấu trúc giải phẫu, bên cạnh đó việc phẫu thuật hàm còn tác động đến hàm răng, đảo lộn trật tự khớp cắn nên chỉ có BS chuyên sâu về Chỉnh hình răng hàm mặt và đặc biệt là về phẫu thuật hàm hô mới hiểu rõ và chuyên nghiệp khi thực hiện các cuộc phẫu thuật.

Hiện nay, sau khi thực hiện việc phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc chỉnh hình hàm hô, móm thì sau đó 6 tuần thực hiện chỉnh hình răng miệng làm ổn định răng, khớp cắn 2 hàm tránh các di chứng sau này. Nên phối hợp giữa Phẫu thuật hàm và chỉnh hình răng là điều thiết yếu, đặc biệt trước khi phẫu thuật hàm hô, móm mang lại vẻ đẹp hàm răng như ý, tồn tại mãi và không để lại di chứng gì về sau.

Các phương pháp để trị phẫu thuật hô móm
+ Niềng răng không mắc cài invisalign
Hiện nay nhiều trường hợp vùng răng ổ xương răng này có thể giải quyết bằng neo chặn Mini Vis và niềng răng. Việc kéo các răng bằng Mini Vis thay vì kéo các răng hàm mang lại kết quả rất khả quan và ổn định các khớp cắn và răng hàm không bị kéo ra trước.
+ Phẫu thuật hàm hô sẽ kết hợp với niềng răng
Trường hợp hô xương nền hàm dưới, phương pháp phẫu thuật hàm móm vẩu bằng phương pháp BSSO chẻ xương và cắt hàm dưới.
+ Phẫu thuật hàm móm bằng kỹ thuật BSSO
+ Phẫu thuật hàm móm dùng công nghệ điều trị ảo 3D trên máy tính

Nên chú ý rằng: Sau khi thực hiện các liệu pháp phẫu thuật hàm hô thì khách hàng nên niềng răng để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho hàm răng và không để lại các biến chứng về sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét