Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Chỉnh răng bị hô hàm có nên phẫu thuật?

Nhiều người đẹp hiện nay, có hàm nha lộn xộn, làm mất vẻ đẹp của nụ cười, không những vậy, nhiều người còn bị hô hàm khiến nụ cười càng mất duyên. Người đời hay nói rằng: “Nụ cười là điểm đến đầu tiên ghi dấu ấn trong lòng người khác” những nụ cười không có duyên làm mất đi nhiều cơ hội của chị em trong cuộc sống cũng như trong công việc. Tuy nhiên, đối với các trường hợp hàm hô do xương hàm trên hay xương hàm dưới thì niềng răng sẽ không giải quyết được vấn đề gì. Vì vậy cần phải áp dụng các phương pháp phẫu thuật hàm hô để đưa xương hàm về đúng vị trí và đem lại kết quả như ý cho khách hàng. Không có sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn cả.
Những kiến thức cần biết khi phẫu thuật hàm hô
- Chỉ mất 1 -2 giờ là bạn đã sở hữu được gương mặt thon gọn, thanh tú, đồng thời giải quyết được tình trạng hàm hô do xương mà phương pháp niềng răng không làm được.
- Đối với người vừa bị hôm xương hàm vừa răng lệch thì kết hợp cả 2 phương án thì mới đem lại hiệu quả tuyệt đối: đó là niềng răng kết hợp phẫu thuật hàm hô.
- Không mang lại cảm giác đau đớn, bạn nên theo chỉ dẫn của bác sĩ và chăm sóc đúng cách thì sau phẫu thuật bạn sẽ có một khớp cắn chắc chắn, hoạt động bình thường và có chức năng tốt. Vết thương sẽ không để lại sẹo và lành nhanh chóng.
- Về nẹp vít sử dụng trong phẫu thuật hàm hô là điều cần thiết và đã được kiểm chứng y khoa, là loại vật liệu mà cơ thể có độ tương thích cao, và có thể để được trong cơ thể mà không gây ra di chứng gì.
Trên đây là những giải pháp chung để bạn biết khi tiến hành các cuộc phẫu thuật chỉnh sửa răng hàm hô do xương hàm. Để hiểu rõ chi tiết hơn bạn nên đến các trung tâm để nhận được sự tư vấn. Hiện nay, nhiều khách hàng đặt niềm tin vào trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, vì được trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y sĩ giàu kinh nghiệm và được tu nghiệp từ nước ngoài trở về sẽ trực tiếp tư vấn và thăm khám cho bạn. Chúc bạn có vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo.
Chúc bạn có vẻ đẹp như ý!

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét