Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Lấy mắt 2 mí ở đâu đẹp?

Câu hỏi: Chào mọi người! Tôi đang có mong ước được đi lấy mắt 2 mí giúp tạm biệt đôi mắt một mí, có các mỡ dư thừa và da chùng ở mí trên. Tuy nhiên, qua tìm hiểu tôi thấy hiện nay có khá nhiều các cơ sở thẩm mỹ ứng dụng dịch vụ này và đang băn khoăn không biết chọn ra sao. Mọi người có thể mách giúp tôi cắt mí mắt hàn quốc ở đâu to tròn được không? Tôi xin cảm ơn! (Thanh Trang, Gia Lai)
Trả lời:
Chào Thanh Trang thân mến!
Khi tuổi tiến trình lão hóa xuất hiện thì gặp phải hiện tượng mỡ thừa, da chảy xệ tích trữ ở mí trên, khiến cho gương mặt trở phải mỏi mệt hơn. Để xóa bỏ hiện trạng trên nhiều người đã đến với kỹ thuật thẩm mỹ lấy mắt 2 mí (cắt mí mắt).
Đôi mắt rạng rỡ sau bấm mí

Cắt mắt hai mí là gì?
Phương pháp này hiện đã không còn quá xa lạ gì với các bạn, nhờ những đặc điểm nổi trội vượt bật mà đang được tất cả các eva say mê và sử dụng làm đẹp đôi mắt hai mí tươi trẻ như ngày nào.
Hiểu được điều đấy, các địa chỉ đã ứng dụng cắt mí mắt vào phục vụ cho nhiều chị em Việt. Tuy nhiên đây là bộ phận tương đối mẫn cảm và rất quan trọng của cuộc sống con người, bởi vì vậy nó yêu cầu sự cẩn trọng, chính xác trong từng thao tác nhỏ. Bởi vì thế mà gần như nhiều người dù rất muốn sử dụng công nghệ bấm mí mắt dove eyes này nhưng lại hoang mang trong việc tìm kiếm cơ sở chất lượng giúp triển khai.
Đặc biệt, nhóm bác sĩ tại đây đều có đủ trình mức độ chuyên môn, kinh nghiệm và tay nghề giúp đảm kết quả làm đẹp cao cho quý khách.
Cắt mí mắt tại bệnh viện Kim

Chuyên gia sẽ kiểm tra chi tiết, sau đó cân nhắc cần cắt đi bao nhiêu phần da chùng, mỡ thừa để đôi mắt nhìn đẹp hơn và không hề có hiện tượng mắt bị hõm quá sâu, trợn, hếch,…  Và, xem xét vết cung mí hiện tại sao cho đạt tỷ lệ tương xứng, cân đối bằng gương mặt.
Cắt mắt hai mí tại đâu to tròn?
Kế tiếp, tùy thuộc vào hiệu quả vừa có được bác sĩ sẽ tạo đường mổ nằm đè lên nếp gấp mí, rồi dùng dụng cụ tối tân cắt đi phần mỡ dư thừa và da dư, định dạng khả năng đường cung mí. Cuối cùng may lại đường với chỉ tự tiêu đặc biệt phải để hạn chế vết sẹo tối đa.
Đặc biệt, quy trình cắt mí mắt ở địa chỉ làm đẹp bệnh viện Kim được triển khai trong môi trường phòng mổ khép kín hiện đại, vô khuẩn, bảo đảm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của bộ y tế ban hành. Những thao tác giải phẫu chỉ tác động tại phần da mí bên ngoài mà không thâm nhập vào tròng mắt nên nguy cơ thị lực được bảo toàn tối đa.
Giải phẫu lấy mắt 2 mí không ảnh hưởng đến thị lực
Nếu như bạn mang thêm bất kể thắc mắc nào vui lòng liên hệ theo hotline: 090990.3258, nhiều chuyên viên giải đáp của cơ sở bệnh viện Kim sẽ tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét