Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Cắt mắt hai mí ở đâu đẹp?

Câu hỏi: Chào mọi người! Tôi đang có mong muốn được đi lấy mắt 2 mí giúp sửa đổi đôi mắt, có nhiều mỡ dư và da chùng ở mí trên của mình. Tuy nhiên, qua tìm hiểu tôi thấy ngày nay có tương đối các trung tâm làm đẹp sử dụng kỹ thuật này nên đang thắc mắc không biết lựa chọn cắt mí mắt hàn quốc như thế nào. Vậy mọi người có kinh nghiệm nào có thể mách để tôi đi lấy mắt hai mí đẹp được không? Tôi xin cảm ơn! (Thanh Trang, Gia Lai)

Đôi mắt rạng ngời khi bấm mí
Trả lời:
Chào bạn Thanh Trang thân mến!
Lúc bước sang tuổi thì lão hóa bắt đầu xuất hiện gây ra các hiện tượng mỡ thừa, da chùng tích trữ tại các mí trên, khiến khuôn mặt trở nên mệt mỏi hơn. Để xóa bỏ tình trạng trên nhiều người đã tìm đến dịch vụ thẩm mỹ lấy mắt 2 mí (cắt mí mắt).
Lấy mắt 2 mí là gì?
Công nghệ này hiện đã không còn quá xa lạ gì với nhiều người, gần như những ưu điểm vượt trội của nó đang được phần lớn các eva đam mê và sử dụng để làm đẹp và thực hiện cắt mí mắt có thể đôi mắt 2 mí tươi trẻ như ngày nào.
Hiểu được điều đấy, các địa chỉ đã sử dụng phương pháp này vào chăm sóc cho những nữ giới Việt. Song đây là bộ phận tương đối nhạy cảm và rất quan trọng trong cuộc sống của một con người, bởi vì ấy nó cần sự tỉ mỉ, xác thực trong từng thao tác nhỏ. Do thế mà gần như bạn dù rất muốn ứng dụng phương pháp này tuy nhiên lại e sợ trong việc tìm kiếm trung tâm chất lượng để triển khai.
Quy trình bấm mí tại bệnh viện Kim
Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những người có đủ trình mức độ chuyên môn, tay nghề để đảm đương và cho kết quả làm đẹp tốt cho khách hàng.
Bằng những vấn đề đang có của các bạn, chuyên gia sẽ phải thăm khám kĩ lưỡng, từ đó xem xét phải lấy đi bao nhiêu phần da chảy xệ, mỡ dư thừa giúp để đôi mắt trông đẹp hơn và không gây ra nguy cơ mắt bị hõm quá sâu, trợn, hếch,. Cùng với đó, đo vẽ đường cung mí mới sao cho đạt tỷ lệ tương xứng, cân xứng nhờ gương mặt.
Cắt mắt 2 mí tại đâu rõ ràng?
Kế tiếp, dựa vào kết quả vừa tạo được các y bác sĩ sẽ tạo vết mổ nằm đè lên nếp gấp mí, rồi dùng công cụ tối tân cắt đi phần mỡ thừa và da dư, định hình cung mí mắt. Cuối cùng khâu lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt giúp hạn chế sẹo tối đa.
>> Bạn có thể quan tâm: Thực hiện bấm mí mắt dove eyes ở đâu đẹp?
Đặc biệt, quy trình cắt mí mắt ở bệnh viện Kim được tiến hành trong môi trường phòng mổ khép kín tối tân, vô khuẩn, bảo đảm đáp ứng hoàn hảo không nguy hiểm của bộ y tế ban hành. Nhiều bước giải phẫu chỉ tác động ở phần da mí bên ngoài mà không thâm nhập vào tròng mắt phải vấn đề ảnh hưởng được bảo toàn tối đa.
Giải phẫu cắt mắt 2 mí không tác động đến mắt
Nếu như bạn có thêm bất kì băn khoăn nào vui lòng nơi theo hotline: 090990.3258, những chuyên viên tư vấn của bệnh viện Kim sẽ gọi và tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét